Top 6 # Xem Nhiều Nhất Cách Sử Dụng Facebook Dating Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Đây Là Cách Sử Dụng Facebook Dating Hiệu Quả Nhất

Nếu bạn đã được cập nhật Facebook Dating, hãy nhấn vào biểu tượng 3 vạch trên giao diện Facebook. Nếu chưa cập nhật, bạn tìm kiếm “Facebook Dating” trên ứng dụng và ngay lập tức nhìn thấy shortcut “Facebook Dating” với hình trái tim ghép đôi. Hãy chọn mũi tên để tiến hành trải nghiệm tính năng mới.

Tiếp đến, tính năng sẽ yêu cầu bạn điền các thông tin cơ bản và hoàn toàn được bảo mật kể cả với bạn bè trên Facebook. Bạn nhấn “Confirm” để xác nhận profile hẹn hò của mình. “Dating Profile” là mục nói về bản thân, “Liked You” cho bạn biết những người thích bạn và “Conversation” là danh sách các cuộc trò chuyện của bạn.

Tại mục “Dating Profile”, bạn có thể cung cấp thêm nhiều thông tin về mình hơn để việc đề xuất đối tượng được chính xác nhất. Nếu muốn thay đổi hoặc xóa bỏ Profile, hãy vào mục Setting của Facebook Dating. Những thông tin có trong Setting như: vị trí hiện tại của bạn (có thể vô hiệu), phạm vi tìm kiếm (5 – 100km), giới tính đối tác, độ tuổi đối tác, muốn hoặc không muốn hẹn hò với người đã có con, tôn giáo (có thể không tiết lộ), chiều cao.

Những lưu ý khi sử dụng tính năng Facebook Dating:

Chỉ hỗ trợ cho người dùng trên 18 tuổi

Bạn không thể gửi tin nhắn trực tiếp đến người bạn cảm thấy phù hợp, thay vào đó bạn phải chọn thông tin về câu hỏi – trả lời trên Profile Dating của người đó để mở đầu câu chuyện

Hãy kiểm tra lại xem Facebook của bạn đã có tính năng mới chưa? Đừng quên cập nhật nhanh nhất các tin tức công nghệ tại địa chỉ web của Thiết kế logo Sài Gòn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấnlogo, bộ nhận diện thương hiệu, bao bì, nhãn mác,catalogue, brochure, banner, poster…

— LIÊN HỆ THIẾT KẾ–

+ HOT LINE: 0966 687 989

+ OFFICE: 318 HIỀN VƯƠNG, PHƯỜNG PHÚ THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH

(NHẬN THIẾT KẾ TRÊN TOÀN QUỐC)

Cách Sử Dụng Sticker Facebook

Sticker Facebook hay nhãn dán FB là hình ảnh mà bạn có thể gửi cho bạn bè và gia đình, giúp đơn giản để bộc lộ bản thân 1 cách vui vẻ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích sticker Facebook là gì và cách bạn cũng có thể sử dụng chúng để thể hiện bản thân trên Facebook.

Sticker Facebook là gì?

Các sticker trên Facebook rất giống biểu trưng cảm xúc ở chỗ chúng là những cách trực quan để thể hiện cảm xúc, mô tả một đối tượng hoặc tình cảnh cụ thể. Một số sticker lấy cảm hứng các nhân vật trong phim hoặc chương trình truyền hình.

Lưu ý: Nếu bạn tự hỏi sự khác biệt giữa biểu tượng Emoticon và Emoji, hãy tham khảo bài viết: Sự khác biệt chính giữa Emoticon và Emoji trên chúng tôi để hiểu thêm chi tiết.

Về mặt kỹ thuật, sticker chỉ là một hình ảnh. Chúng lớn hơn tượng trưng cảm xúc. Ngoài ra, chúng không thể đặt chung với văn bản trong và một lời nhắn – việc gửi sticker được tính là một lời nhắn riêng. Thuật ngữ sticker có lẽ không chính xác hoàn toàn. Chúng không phải như sticker vật lý. Bạn không thể dán chúng ở bất cứ đâu mình muốn trên Facebook. Tuy nhiên, rất giống với các sticker thực sự, chúng thường mang đầy màu sắc.

Cách sử dụng sticker Facebook

Có nhiều nơi mà bạn có thể sử dụng sticker trên Facebook .

Khi bạn mở giao diện sticker, nó sẽ xuất hiện theo mặc định trên tab Search. Bạn cũng đều có thể sử dụng trường văn bản Search stickers để tìm nhãn dán cụ thể. Tìm kiếm theo tên của gói sticker hoặc xúc cảm được thể hiện bởi sticker đó.

Biểu tượng đồng hồ là một tab chứa mọi thứ các sticker được sử dụng gần đây. Điều này rất hữu ích nếu bạn có 1 số nhãn dán yêu mến muốn sử dụng thường xuyên.

Các tượng trưng khác đại diện cho gói sticker. Nhấp vào một trong những tượng trưng để duyệt sticker trong gói đó. Nếu có nhiều gói, bạn sẽ thấy biểu trưng mũi tên mà bạn có thể nhấp để cuộn.

Biểu tượng dấu cộng là phương pháp để bạn truy cập Sticker Store (bài viết sẽ trình bày chi tiết bên dưới).

Khi bạn tìm thấy một sticker yêu thích, chỉ cần nhấp vào nó để chọn.

Để gửi sticker khi đang trò chuyện, sử dụng Messenger hoặc khi trả lời bài đăng, hãy nhấp vào biểu tượng sticker gần trường văn bản.

Ngay khi bạn chọn sticker, nó sẽ có gửi đi. Bạn không thể thêm văn bản vào và một tin nhắn.

Cách thêm sticker vào ảnh

Bạn cũng đều có thể đặt nhiều sticker trên ảnh. Nhấp và kéo để di chuyển sticker, sau đó sử dụng biểu trưng mũi tên để xoay và thay đổi kích thước của nó. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào Save.

Cách nhận thêm sticker Facebook

Những gói sticker này có sẵn từ Sticker Store. Kể từ khi có mặt trên nền tảng này vào năm 2013, Facebook chưa một lần tính phí trực diện cho những gói sticker.

Để truy cập Sticker Store, hãy làm theo những bước trên, giống như khi bạn gửi sticker. Nhưng thay vì chọn sticker, hãy nhấp vào biểu trưng dấu cộng màu xanh ở trên cùng bên phải. Sticker Store sẽ mở.

Tại đây, bạn cũng có thể có thể duyệt mọi thứ các gói có sẵn để tải về. Nhấp vào Preview để xem mọi thứ các sticker trong gói. Nhấp vào Free để thêm gói sticker vào bộ sưu tập. Sau đó, nó có thể được dùng ngay lập tức.

Cách xóa sticker Facebook

Bạn không thể vô hiệu hóa tính năng sticker Facebook hoàn toàn. Điều duy nhất bạn có thể làm là loại bỏ các gói sticker đã thêm vô bộ sưu tập của mình. Lưu ý rằng việc này sẽ xóa mọi sticker trong gói đó và bạn chẳng thể loại bỏ một sticker riêng lẻ.

Để làm như vậy, điều hướng đến Sticker Store. Các gói bạn đã tải xuống sẽ không còn nút Free nữa. Thay vào đó, sẽ có 1 nút Remove ở vị trí đó. Nhấn vào đây để loại bỏ ngay gói sticker khỏi bộ sưu tầm của bạn.

sticker facebook, sticker fb, nhãn dán facebook, nhãn dán fb, sticker facebook là gì, cách sử dụng sticker facebook, cách có thêm sticker facebook, xóa sticker facebook

Nội dung Cách sử dụng sticker Facebook – chúng tôi được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: chúng tôi . Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

Facebook Marketing &Amp; Cách Sử Dụng Facebook Để Bán Sản Phẩm, Dịch Vụ

Bạn đã khai thác được sức mạnh của Facebook và tận dụng sức mạnh của Facebook marketing để bán sản phẩm và dịch vụ chưa?

Hoặc có thể bạn đã tự hỏi bạn có nên bắt đầu một cửa hàng trên Facebook … khi mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để bán hàng?

1. Hãy tạo một kho những kinh nghiệm, kiến thức, trải nghiệm trên Facebook với một chương trình ứng dụng Landing Page

Trước khi bạn bắt đầu bán hàng trên Facebook, bạn cần phải tạo ra một trang Facebook và nhớ rằng nó không phải là Facebook profile. Việc sử dụng Facebook page cho việc kinh doanh không chỉ giúp bạn trong việc tuân thủ Điều khoản Dịch vụ của Facebook, mà đồng thời nó cũng dành cho bạn những lợi ích bổ sung mà không có sẵn với các cấu hình như ở Facebook profile. Ví dụ, với một trang bạn có thể thêm một tab tùy chỉnh sử dụng ứng dụng của Facebook landing page cho nên bạn có thể xây dựng một cửa hàng trực tuyến.

Những lợi ích của việc sử dụng các ứng dụng landing page của bên thứ ba

Hầu hết các ứng dụng landing page đều có thể dễ dàng cài đặt và được đóng gói với các tính năng đặc biệt nên để bạn có thể xây dựng và quản lý cửa hàng của bạn một cách nhanh chóng.

Bạn có thể tùy chỉnh giao diện cửa hàng Facebook của bạn. Thay đổi màu sắc, thêm logo và điều chỉnh cách bố trí của các sản phẩm cho đến khi cửa hàng Facebook của bạn tương đồng với trang web của bạn.

Việc tạo ra giao diện và lưu lượng của giỏ mua hàng của bạn, đảm bảo dữ liệu giao dịch của bạn với chứng chỉ chất lượng SSL cũng không kém phần quan trọng.

Nãy giờ chúng ta đã đi qua một số lợi ích của việc sử dụng các ứng dụng landing page của bên thứ ba, giờ chúng ta hãy nói về một vài điều bạn có thể sử dụng để bán sản phẩm trên Facebook.

Ecwid là một cách không có chi phí hoặc chi phí thấp cho các chủ doanh nghiệp để bổ sung chức năng mua sắm cho trang Facebook và website của họ.

30 payment tùy chọn

Ứng dụng cửa hàng Facebook

Phản hồi, đáp ứng trên mobile

Chia sẻ quan hệ xã hội/ thương mại xã hội

Bán sản phẩm vật phẩm, vật thể

Bán sản phẩm tải về

Tùy chỉnh giao diện cửa hàng Facebook để phù hợp với trang web của bạn

Chỉ trong vài bước, bạn có thể thêm một cửa hàng trực tuyến vào trang Facebook của bạn, tùy chỉnh nó và bắt đầu bán sản phẩm trên trang Facebook của bạn.

Đây là một ví dụ của một cửa hàng Facebook được tạo qua việc sử dụng Ecwid

Sự kết hợp nhanh chóng với một quy trình kiểm tra trực quan cho khách hàng của bạn, và bạn có một công cụ có giá trị để bán các sản phẩm một cách dễ dàng trên Facebook.

Nhập những cửa hàng trực tuyến hiện tại của bạn lên Facebook với StoreYa.

StoreYa là một lựa chọn thay thế. Nó có một kế hoạch miễn phí cung cấp cho bạn khả năng thêm 50 đơn vị sản phẩm, trong khi kế hoạch miễn phí của Ecwid chỉ cho phép bạn thêm 10 đơn vị sản phẩm.

Tính năng này cho phép bạn nhập sản phẩm trên 23 flatforms phổ biến như Amazon, Shopify hoặc WooCommerce. Nếu bạn không có cửa hàng trên bất kỳ các flatform này, bạn có thể sử dụng file CSV để tự thêm sản phẩm vào. Nếu bạn có hàng trăm sản phẩm với màu sắc và kích cỡ khác nhau, thì cái này rất tiết kiệm thời gian. StoreYa cũng bao gồm khả năng cho các doanh nghiệp quản lý các cửa hàng khác nhau. Điều này là giúp ích cho bạn nếu bạn hoạt động việc kinh doanh với một chuỗi các cửa hàng, mỗi cửa hàng có trang Facebook và trang quản trị độc lập.

Một khi bạn đã nhập các sản phẩm của bạn, StoreYa lắp bộ công cụ tiếp thị có thể giúp bạn có được sự thu hút từ khách hàng của bạn và bạn bán nhiều sản phẩm hơn trên Facebook.

Tích hợp thương mại điện tử hoàn chỉnh với Bigcommerce.

Bigcommerce không chỉ cho bạn kiểm soát cửa hàng, quản lý cửa hàng và các tính năng tiếp thị của bạn, mà nó cũng sử dụng gắn SEO để giúp bạn cải thiện vị trí tìm kiếm.

Còn nhiều thứ khác bạn được nhận thêm từ Bigcommerce là các ứng dụng mà họ cung cấp cho bạn tích hợp MailChimp, Constant Contact, SurveyMonkey và các flatform khác vào cửa hàng của bạn.

Trong khi Bigcommerce có thể chi phí thấp hơn so với các giải pháp thương mại điện tử khác, nhưng họ đã hoàn thành nó với dịch vụ khách hàng tuyệt vời của họ và thực tế là họ không tính phí giao dịch.

Lưu lượng truy cập đến cửa hàng bán lẻ của bạn với ShortStack.

ShortStack không cho phép bạn tạo ra cửa hàng trên trang Facebook của bạn, bạn có thể sử dụng nó như một công cụ tiếp thị để hiển thị các sản phẩm đến các fan và lưu lượng truy cập Facebook trở lại cửa hàng bán lẻ của bạn.

Nếu khách hàng của bạn hay đến thăm bạn từ điện thoại hoặc máy tính bảng thay vì máy tính để bàn, thì ShortStack đã yểm trợ các landing page hiển thị trên các thiết bị di động. Đơn giản chỉ cần gửi một link đến landing page của bạn trong một bản cập nhật tình trạng lưu lượng khách hàng quay trở lại cửa hàng bán lẻ của bạn.

Các ứng dụng landing page của bên thứ ba làm cho việc bạn thiết lập một cửa hàng trên Facebook cách dễ dàng.

2. Những chiến dịch hoặc Quảng bá sản phẩm với hình ảnh trên Timeline Cover

Ngoài việc bán sản phẩm thông qua một giỏ mua hàng trên trang Facebook của bạn, bây giờ bạn có thể sử dụng hình ảnh trên timeline cover của bạn để tiếp thị và bán sản phẩm cho các fan.

3. Chia sẻ Links sản phẩm trong Facebook status của bạn

Có thể đây không phải là cách hấp dẫn nhất để bán sản phẩm trên Facebook, bạn có một vài lựa chọn để sử dụng.

Post một liên kết đến sản phẩm của bạn.

Hãy chắc chắn không mắc lỗi hiển thị sản phẩm không có liên kết. Điều này có thể dẫn tỷ lệ rời bỏ cao trong giỏ hàng của bạn.

Bằng cách chia sẻ các liên kết sản phẩm của bạn trong phần cập nhật trang Facebook của bạn, có khả năng bạn sẽ có lưu lượng truy cập nhiều hơn và kiếm thêm doanh thu.

Và đừng quên tận dụng thị trường trong mạng xã hội khác như Twitter, Pinterest hoặc Instagram đến cửa hàng của bạn và người sử dụng trong mạng lưới đó.

EQVN lược dịch từ Social Media Marketing World

Vui lòng ghi rõ nguồn https://eqvn.net khi đăng lại nội dung này

Sử dụng tính năng nhúng bài Bán sản phẩm của bạn trên Facebook

Hướng Dẫn Sử Dụng Token Facebook A

Nhiều khách hàng sử dụng phần mềm Facebook Ninja nhưng vẫn chưa biết Token Facebook và cách sử dụng Token như thế nào? Hôm nay Ninja Team sẽ giúp bạn hiểu rõ token và hướng dẫn bạn cách sử dụng token toàn tập. Bài viết khá dài nên bạn muốn sử dụng thành thạo thì cố đọc hết. ( Chống chỉ định với các bạn lười đọc , lười thực hành ^^) Bắt đầu thôi không lòng vòng nữa.

Khái niệm về Token Facebook Ninja đã được chúng tôi trình bày ở bài viết : http://phanmemfacebookninja.com/phan-mem-get-token-full-quyen-facebook-ninja.html .

Token tên đầy đủ Access Token là đoạn mã sinh ra ngẫu nhiên khi người dùng đồng ý cho ứng dụng thứ 3 thực hiện các thao tác quan trọng, hay truy cập vào tài khoản của người dùng. Bạn có thể tạm hiểu access token trong trường hợp này như một đường hầm bí mật để vào ngôi nhà của bạn. Các hình thức xác thực như username, password giống như khóa và chìa khóa cửa nhà của bạn vậy. Access token sẽ không đi qua cánh cửa này.

Token Facebook làm được gì?

Cách lấy token full quyền bằng cách nào.

Để lấy được token full quyền (đầy đủ quyền như bạn login trên facebook ) bằng cách sử dụng tính năng Get Token của phần mềm Facebook Ninja. Bạn có thể xem bài viết : Hướng dẫn gettoken Full quyền .

Hướng dẫn sử dụng Token bằng phần mềm Facebook Ninja

Trước tiên để sử dụng được token thì bạn chắc chắn token đó phải Live và có quyền thao tác. Để kiểm tra Token có live hay không bạn có thể sử dụng Tiện ích trong phần mềm Facebook Ninja.

Ngay sau khi check bạn sẽ được danh sách Live , Danh sách Die. Thông thường token Die thì do tài khoản Facebook thay đổi mật khẩu, tài khoản đang bị checkpoint…

Sau khi có danh sách Token Live bạn sẽ làm những tính năng tiếp theo nhu cầu của bạn.

1.Hướng dẫn sử dụng Token để Seeding Fanpage.

Ngoài tính năng Seeding Fanpage bằng tài khoản Facebook trên Facebook Ninja theo cách cũ thì bạn có thể sử dụng Token để seeding. Và bạn phải chắc chắn rằng hiểu được Seeding là gì ? Nếu không biết vui lòng xem lại bài viết TẠI ĐÂY.

Ưu điểm của sử dụng token khi seeding fanpage :

Bạn không cần mất nhiều thời gian để login tài khoản, tránh tình trạng checkpoint lúc login nhiều tài khoản đây chính là ưu điểm lớn nhất.Đặc biệt các bạn đang sử dụng nick trắng, nick clone để seeding thì cần thiết phải sử dụng tính năng này.

Tiết kiệm thời gian seeding hơn nhiều.( Chắc chắn rồi vì bạn không cần phải login nhiều lần)

Các bước Seeding Fanpage bằng Token :

Bước 3 : Điền id bài viết. Nếu bạn chưa biết cách lấy id bài viết vui lòng xem bài viết . Hướng dẫn lấy id bài viết.

Bước 4 : Chọn các tính năng cần Seeding ở đây phần mềm có các tùy chọn : +

+) Like bài viết : chỉ dùng token để like bài viết thôi.

+) Share lên tường cá nhân : chia sẻ bài viết lên tường của người dùng token.

Tùy mục đích sử dụng mà bạn chọn tính năng hợp lý. Tuy nhiên lưu ý nếu bạn muốn share lên tường cá nhân thì phải lưu ý cần thiết mới sử dụng tính năng này. Bởi share nhiều hàng loạt Facebook có thể bắt xác minh tài khoản của bạn. Còn 2 tính năng Like & Comment thì dễ hơn. Hiện tại Ninja Team sử dụng thì chưa thấy có ảnh hưởng gì.

Bước 7 : Nhấn bắt đầu để quá trình seeding diễn ra mà thôi .

2.Hướng dẫn dùng token để kết bạn

Ưu điểm khi sử dụng token để kết bạn

Bạn không mất time để đăng nhập : Đặc biệt khi sử dụng số lượng lớn tài khoản Facebook thì vấn đề đăng nhập rất mất thời gian. Nên sử dụng token là giải pháp tối ưu về mặt thời gian.

Các bước thực hiện kết bạn bằng token

Bước 4 : Tùy chọn kết bạn

+) Mỗi token lần lượt kết bạn với danh sách UID : VD bạn có 50 UID thì token mỗi token sẽ lần lượt kết bạn hết với danh sách đó. Thông thường bạn dùng tính năng này khi muốn token kết bạn với nick chính .

+) Mỗi token kết bạn với 20 UID rồi chuyển qua token khác : Tùy chọn này giúp bạn lần lượt kết bạn với UID sao cho các token sẽ kết bạn với UID khác nhau. Tùy chọn này hay ở chỗ bạn có danh sách 10.000 UID và có 50 token thì bạn có thể cho lần lượt 1 token kết bạn với 20 – 50 uid một ngày thôi.

Bước 5 : Khoảng cách giữa 2 lần kết bạn: bạn có thể để từ 60 – 120s.

Nhấn bắt đầu để phần mềm chạy.

Một số thắc mắc thường gặp :

Kết bạn qua token thì có bị hạn chế , khóa tính năng gì không? : Kết bạn qua token giúp bạn quản lý nhanh và nhiều nick hơn chứ không thể qua mặt được Facebook. Chính vì vậy bạn không nên spam kết bạn. Và tốt nhất nên tạo tương tác cho nick đã mới sử dụng tính năng này. Hạn chế dụng nick mới để kết bạn luôn dễ bị checkpoint.

3.Hướng dẫn sử dụng token để đồng ý lời mời kết bạn.

Bạn quản lý số lượng lớn nick Facebook và có rất nhiều lời mời kết bạn . Bạn không thể login từng account đề đồng ý hết được vì nó mất quá nhiều thời gian mà mỗi ngày , mỗi người chỉ có 24h đồng hồ để làm việc , ăn chơi , ngủ… Đừng lãng phí thời gian vào những việc không đâu lặp đi lặp lại. Hãy dành thời gian để kiếm tiền , cho gia đình thì hơn. Chính vì vậy tính năng đồng ý lời mời kết bạn bằng token là giải pháp giúp bạn đồng ý lời mời bạn bè nhanh nhất.

Ưu điểm của đồng ý kết bạn qua token

Bạn không mất thời gian login, hạn chế tình trạng checkpoint khi login số lượng lớn. Đặc biệt là nick mới lập , nick clone.

Đồng ý nhanh mà không sợ bị khóa : Vì vẫn hợp rule của Facebook mà 🙂

Các bước thực hiện đồng ý kết bạn qua token

Bước 2 : Điền danh sách token live

Bước 3 : Chọn khoảng cách 2 lần hợp lý mặc định 20 – 60s

Bước 4 : Nhấn bắt đầu để phần mềm tiến hành đồng ý kết bạn. Các yêu cầu sẽ được chấp nhận nhanh chóng.

Ưu điểm khi share bằng token

Bạn sử dụng số lượng lớn tài khoản (mỗi token là 1 tài khoản) mà không phải login.

Tự động chuyển sang token khác khi đủ số lượng share trên group

Tự động lấy ngẫu nhiên các group để share bài. Không phải share lần lượt các group như tính năng trước.

Đặc biệt hỗ trợ thay đổi ip bằng Dcom sau mỗi token giúp hạn chế tình trạng khóa token.

Tuy nhiên một điều hạn chế là bạn phải lấy được token có quyền share bài lên group. Đừng lo lắng vì bạn sử dụng phần mềm Facebook Ninja đã hỗ trợ get token full quyền nên bước này chỉ lưu ý cho các bạn lấy token ở nơi khác mà thôi.

Các bước thực hiện khi share bằng token

Bước 3 : Nhập danh sách token Live

Bước 4 : Cấu hình trước khi share

+) Khoảng cách 2 lần share : là khoảng giữa thời gian nghỉ.

+) Thay đổi ip sau 1 token : Cứ mỗi token bạn sẽ thay đổi ip 1 lần.

Bước 5 : Nhấn bắt đầu phần mềm sẽ tiến hành share.

Lưu Full Logs : để sử dụng uptop bài viết cho lần sau.

Lời khuyên : Để quá trình share chạy mượt mà ít bị khóa nick thì tốt nhất bạn chỉ share tầm 20 – 30/group với mỗi tài khoản 1 ngày thôi. Nếu bạn share nhiều quá thì hãy cẩn thận. Đừng quên tạo tương tác cho nick trước khi sử dụng tính năng share.

Các phần tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn :

Cách sử dụng token để đăng bài lên Group.

Cách sử dụng token để tương tác bài viết với nhóm, với bạn bè để tạo uy tín cho nick facebook mới.

Cách sử dụng token để nuôi nick Facebook.

Cách sử dụng token để đạt 5.000 bạn bè nhanh nhất mà không sợ bị khóa.

Tác giả : Harry Tran

Nguồn bài viết : http://phanmemfacebookninja.com/huong-dan-su-dung-token-facebook-a-z.html