Top 8 # Xem Nhiều Nhất Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Máy Tính Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại, Máy Tính

Phục vụ nhu cầu thoải mái trong công việc, Zoom Cloud Meetings ra đời giúp cho ta có thể tham gia một cuộc họp ngay khi ở bất cứ nơi đâu.

Để phục vụ nhu cầu tiện lợi và thoải mái với tất cả mọi người. Zoom Cloud Meetings được phát hành nhằm mục đích tạo ra những cuộc họp online với video hoặc voice ở bất cứ đâu miễn là có kết nối internet.

Ứng dụng này có thể hỗ trợ đa nền tảng Android/iOS nên chúng ta hoàn toàn có thể gọi điện video với hầu hết các dòng smartphone trên thế giới. Đặc điểm của Zoom Cloud Meetings là tham gia một cuộc họp tối đa 50 người với chất lượng rõ nét, mặt đối mặt, chia sẻ video màn hình chất lượng cao và nhắn tin nhanh.

Zoom Cloud Meetings cũng được sử dụng bởi hơn 170.000 tổ chức. Đây cũng là một trong những ứng dụng miễn phí và hỗ trợ đa nền tảng.

Các tính năng chính của Zoom Cloud Meetings

– Chất lượng cuộc gọi tốt

– Chia sẻ màn hình độ nét cao

– Hỗ trợ cuộc họp video trực tuyến, tin nhắn nhanh hoặc chia sẻ màn hình thiết bị của bạn

– Có thể kết bạn hoặc mời bạn bè bạn sử dụng thông qua Email

– Có thể làm việc thông qua WiFi, 4G / LTE, và mạng 3G

– Hỗ trợ chế độ an toàn khi hội họp trong lúc lái xe hoặc đi trên đường

– Hỗ trợ đa nền tảng

– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp cho những công ty muốn áp dụng hội họp trực tuyến thường xuyên

Bắt đầu và tham gia cuộc họp ngay lập tức

Trải nghiệm tuyệt vời với nhắn tin nhanh

Dễ dàng thiết lập lịch họp

Hỗ trợ hình ảnh video và âm thanh chất lượng

Xem lại các thông số quan trọng

Hiện nay Zoom Cloud Meetings đã có hơn 30.000 lượt tải về trên Google Play và được đánh giá 4.4/5. Bạn có thể tải Zoom Cloud Meetings trên playstore hoặc appstore miễn phí.

Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting trên điện thoại Android, iPhone

Trong giao diện ứng dụng Zoom, dưới thanh menu ngang có các chức năng:

+ Meet & Chat: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng nhắn tin trò chuyện.

+ Meetings: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng họp.

+ Contacts: Quản lý danh bạ.

+ Settings: Tùy chỉnh cài đặt

Những chức năng chính trong Meet & Chat:

New Meeting: Tạo phòng họp, phòng học mới.

Join :Truy cập vào phòng học, phòng họp khác.

Schedule: Lên lịch, quản lý thời gian các buổi học.

Trong mục Meetings thì chúng ta có những tính năng thiết lập phòng họp thông thường như Start (mở phòng) hay Send Invitation (gửi lời mời). Hãy lưu ý dãy số trong “Personal Meeting ID” của bạn, đó chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào.

Những chức năng cơ bản trong phòng họp Zoom

(1) Mute: Bật/tắt micro.

(2) Stop Video: Bật/tắt video.

(3) Share: Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình.

(4) Participants: Quản lý học viên tham gia phòng học.

Tải phần mềm Zoom Cloud Meeting cho máy tính

Hướng Dẫn Cài Đặt, Sử Dụng Zoom Meeting Trên Máy Tính Và Điện Thoại

Zoom Cloud Meetings (zoom.us) đang là một trong những phần mềm học trực tuyến vô cùng cần thiết cho học sinh, phụ huynh, thầy cô, doanh nghiệp.

Hãy lựa chọn bản cài đặt phù hợp với thiết bị của mình:

Tải phần mềm zoom us và cài đặt trên Máy Tính: https://zoom.us/client/latest/ZoomInstaller.exe

Tải App zoom us trên điện thoại iPhone: https://apps.apple.com/us/app/id546505307

Tải App zoom us trên điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=us.zoom.videomeetings

Hướng dẫn tải, cài đặt, sử dụng Zoom Meeting Cloud Us cho máy tính và các phiên bản cho điện thoại Iphone, Android.

Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoom Meeting chi tiết trên máy tính

Cài đặt Zoom Meeting trên máy tính

Tải phần mềm zoom us và cài đặt trên Máy Tính: https://zoom.us/client/latest/ZoomInstaller.exe

B1: Sau khi tải về. Nhấn cài đặt. Cài đặt xong bạn sẽ có giao diện như bên dưới

B2: Bạn nhấn Join a Meeting, Một hộp thoại sẽ mở raBạn điền ID Zoom vào: (Cái này do giáo viên, người mời bạn tham gia học cung cấp)Phần Your Name: Bạn nhập tên của Bạn để mọi người biết Bạn là ai?Tiếp tục nhấn Join để tham gia.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ZOOM CLOUD MEETINGS TRÊN MÁY TÍNH

Đây là giao diện của Zoom cloude Meetings khi đã vào lớp học/hội thoại

5 điều cần lưu ý khi sử dụng Zoom Cloud Meeting

Audio: Âm thanh của thiết bị sẽ hiển thị góc dưới cùng bên trái. Bạn có thể bật tắt âm thanh bằng cách nhấn vào Audio/Mute/Unmute* Khuyên bạn nên sử dụng tai nghe và tìm đến một không gian không bị ồn để tránh gây ảnh hưởng tới người khác cũng như chất lượng của buổi học/họp

Video: Tùy thuộc vào việc bạn có muốn hiển thị hình ảnh của mình trong Zoom, bạn nhấn vào Start Video/Stop Video để hiển thị hình ảnh

Đặc biệt trong phần này bạn có thể Thay đổi màn hình Bacground của mình bằng cách: Nhấn vào nút múi tên phần Start/Stop Video/Choose Virtual BackgroundTại đây bạn có thể chọn hình ảnh có sẵn của Zoom, bạn nhấn vào để download, hình ảnh sẽ được tự động tải về và trở thành hình nền trong máy bạn.

Chat: Zoom Meeting có tính năng chat giúp bạn có thể đặt câu hỏi hoặc trao đổi thông tin nếu không tiện sử dụng MicBạn có thể chọn Chat với tất cả mọi người hoặc Chat với từng người cụ thể mà bạn lựa chọn

Record: Tính năng này cho phép bạn ghi hình lại màn hình Zoom Meeting để giúp Bạn có thể xem lại khi cần. (Dành cho Host)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ZOOM CLOUD MEETINGS TRÊN ĐIỆN THOẠI

Video hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting trên điện thoại

Bạn xem video để cài đặt và sử dụng chi tiết

Zoom Cloud Meeting Là Gì? Cách Tải Và Sử Dụng Phần Mềm Zoom Meeting

Tìm hiểu về phần mềm Zoom Cloud Meeting

Phần mềm Zoom Cloud Meeting là gì?

Zoom Cloud Meeting được biết đến là một giải pháp cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình nổi bật dựa trên đám mây giúp các doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng triển khai các cuộc họp trực tuyến từ bất cứ đâu, kể cả ngay trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet.

Ưu điểm của phần mềm Zoom Cloud Meeting

1. Chất lượng cuộc gọi ổn định, chia sẻ màn hình với độ nét cao

Zoom hỗ trợ đa dạng nền tảng và thiết bị

3. Hiện đại hóa cuộc họp cho doanh nghiệp

Với nhiều doanh nghiệp đang hoạt động ngoài thị trường thì việc sử dụng Zoom để hỗ trợ cho việc họp online sẽ mang đến sự tương tác một cách mới mẻ và chủ động trong công việc hơn. Các cuộc họp có thể được lưu cục bộ hoặc vào đám mây, dễ dàng tìm kiếm những lời thoại được thu âm trong quá trình họp. Ngoài ra, khả năng cho phép người tham gia chia sẻ màn hình của họ và trao đổi và kèm thêm bản ghi chú của mỗi bên khi có yêu cầu.

Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người quan tâm. Đối với phần mềm Zoom thì sẽ có 2 dạng đó là bản miễn phí và bản trả phí, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể chọn 1 trong 2 phương án này.

1. Đối với bản miễn phí

Một cuộc họp, hội nghị trực tuyến diễn ra dưới 40 phút.

Số lượng người kết nối tối đa 50 người.

Không có bản báo cáo cuộc họp.

Giới hạn dụng lượng lưu trữ.

2. Đối với bản trả phí

Đối với những doanh nghiệp cần có sự đa dạng hóa trong cuộc họp thì nên sử dụng bản này. Ngoài những tính năng cơ bản hiện có, bản trả phí còn có thêm những tính năng như: thêm số lượng người kết nối, tăng thời gian họp lên 24h, báo cáo, ghi âm, địa chỉ URL tùy biến…

Sử dụng phần mềm Zoom Cloud Meeting cần những gì?

Đầu tiên chúng ta cần có tài khoản để loggin vào để sử dụng phần mềm. Với tài khoản này, bạn có thể đăng ký bản miễn phí hoặc mua tài khoản để sử dụng tối đa những tính năng mà Zoom mang lại.

Tiếp theo chúng ta cần những thiết bị để kết nối như máy tính, laptop, smartphone… Dựa vào yêu cầu của các Doanh nghiệp, để cuộc họp trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn thì sẽ cần trang bị thêm những thiết bị như: camera, micro, TV, máy chiếu…

Cách đăng ký và tải phần mềm Zoom Cloud Meeting

1. Cách đăng ký tài khoản Zoom

Đầu tiên chúng ta cần mở 1 trình duyệt web bất kỳ và truy cập theo đường dẫn:

Ở góc phải trên của trang chủ của web có nút SIGN UP, IT’S FREE. Chúng ta tích chọn để đăng ký tài khoản mới

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Trên Máy Tính Điện Thoại 2022

Trong các bài viết trước VOIP24H đã hướng dẫn quý khách về cách tải, cài đặt Zoom Meeting. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn chi tiết các thao tác sử dụng đơn giản cho phần mềm Zoom trên máy tính và điện thoại.

1. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Máy Tính.

bạn có thể tạo phòng họp bằng nhiều các khác nhau như máy tính, từ smartphone .. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo phòng họp từ máy tính. Đây là cách dễ nhất.

Yêu cầu để có thể tạo được phòng họp là phải có tài khoản Zoom. Bạn có thể đăng ký miễn phí hoặc mua bản Pro tại voip24h như hướng dẫn ở đầu bài viết.

1.1 Đăng nhập phần mềm Zoom meeting

Bước 1 khởi động phần mềm

Bước 2 : Đăng nhập thông tin tài khoản

Với 2 thông tin email , password đã đăng ký ở trên.

Ở giao diện sau khi đăng nhập sẽ có 4 mục chính.

New Meeting : Tạo và bắt đầu một cuộc họp ngay

Join : Tham gia một cuộc họp với thông tin ID biết trước.

Share Screen: Chia sẽ màn hình với một cuộc họp với ID biết trước.

Schedule : Lên lịch cho một cuộc họp ( tạo một phòng họp mới )

1.2 Tạo phòng họp ngay ( New Meeting )

Star with video : tạo cuộc họp với video ( nếu không chọn thì sẽ họp với audio )

User My Personal Meeting ID : Sử dụng ID mặc định của tài khoản , nếu không check thì sẽ tạo ra một phòng họp với ID ngẫu nhiên.

Mời người khác họp thông qua danh bạ Zoom ( những người đã có tài khoản Zoom )

Sau khi chọn vào Invite, chọn tiếp vào Invite by Contacts.

chọn theo tên contact được hiển thị hoặc chọn vào ô tìm kiếm.

chọn một hoặc nhiều người muốn mời và bấm tiếp vào invite.

Topic : Tên phòng họp

Start : thời gian bắt đầu

Duration : thời lượng cuộc họp, họp trong bao lâu

time zone : múi giờ dùng trong trường hợp họp với các đối tác nước ngoài

Require meeting password : đặt password cho phòng họp

Calender : cho phép gửi mail lên lịch từ outllook hoặc gmail

1.2 Schedule Lên Lịch Cuộc Họp Trong Tương Lai

1.3 Cách tham gia một cuộc họp trên máy tính

Nếu bạn chưa cài đặt Zoom trên máy tính.

Đã cài đặt Zoom trên máy tính.

Bước 2 : Sau đó sẽ được chuyển về trang download phần mềm Zoom

Bước 3 : sau khi download xong thì chọn cài đặt phần mềm và bắt đầu họ

đối với những người chỉ tham gia cuộc họp thì không cần phải có tài khoản Zoom.

Bước 1 : mở phần mềm Zoom đã cài đặt trên máy tính

thay đổi tên mặc định

Bước 3 : nhập ID của cuộc họp để tham gia cuộc họp

bạn có thể tủy chọn sau để thay đổi.

1.4 Hướng dẫn chức năng chia sẽ màn hình, file trên máy tính.

người tạo phòng họp và người tham dự có thể chia sẻ màn hình bằng cách nhấp vào biểu tượng Share Screen.

người tạo phòng họp không cần cấp quyền truy cập chia sẻ màn hình cho người tham gia khác để chia sẻ màn hình của họ.

Người tạo phòng họp có thể ngăn người tham gia truy cập chia sẻ màn hình.

Share Computer Sound : nếu chọn thì sẽ share luôn cả âm thanh máy tính của bạn.

Optimize for full screen video clip : video sẽ được chia sẽ chế đoàn toàn màn hình.

Zoom cho phép chia sẻ màn hình trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động chạy Zoom.

Xin lưu ý chỉ có người khởi tạo phòng họp thì mới có chức năng này. Những người được mời tham gia cuộc họp không bật chức năng ghi âm cuộc họp. Mời các bạn xem Video hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc họp Zoom cloud meeting.

3.4.2 Hướng dẫn share white board ( Bảng trắng viết chú thích)

chức năng share white board cho phép người dùng có thể ghi chú note như trên một tấm bảng trắng nhìn rất trực quan và tiện lợi, tạo cảm giác như đang họp trực tiếp chứ không phải online.

3.4.3 Hướng dẫn share File khi đang họp Zoom meeting.

ở đây zoom hỗ trợ share file từ các công cụ lưu file trên cloud nhuư Dropbox, Microsoft OneDrive, google driver, box. Tùy vào từng ứng dụng khác nhau mà Zoom sẽ yêu cầu có cần cấp thêm quyền cho Zoom truy cập vào ứng dụng hay không.

1.5 Hướng dẫn chức năng ghi âm (record) cuôc họp Zoom meeting.

Đăng nhập tài khoản Zoom trên web.

Chọn đến tiếp mục Setting.

Có thông báo bật lên bạn chọn tiếp turn on.

Khi bật tính năng record lên thì các người tham gia sẽ nhận được thông báo cuộc họp bắt đầu được ghi âm và biểu tượng recording được bật lên trong màn hình cuộc họp.

Trong quá trình ghi âm cuộc họp đang diễn ra bạn có thể chọn Pause recording ( để tạm dừng ghi âm) hoặc stop recording để kết thúc quá trình ghi âm.

3.5.2 Hướng dẫn ghi âm cuộc họp Zoom trên Cloud.

Bước 1 : Copy URL hoặc ID của phòng họp mà bạn nhận được

Bước 2 : Mở phần mềm Zoom meeting và chọn Join A meeting

Bước 3 : Dán hoặc điền ID của phòng họp vào

Bước 4: tùy chọn thay đổi tên, thiết bị âm thanh hoặc video để bắt đầu cuộc họp

Trước tiên bạn phải Enable tính năng này lên bằng cách.

3.5.3 Hướng dẫn Bật chức năng tự động ghi âm cuộc họp Zoom meeting.

2. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Meeting trên Điện Thoại.

2.1 Hướng dẫn cách tham dự cuộc họp trên điện thoại

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chúng tôi là đại lý chính thức của Zoom tại thị trường Việt Nam.