Top 9 # Xem Nhiều Nhất Cách Sử Dụng Zoom Trên Iphone Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Cách Sử Dụng Zoom Trên Điện Thoại

Zoom là một trong những ứng dụng học, họp trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài việc dùng ứng dụng Zoom trên máy tính thì bạn còn có thể làm việc trên Zoom qua ứng dụng điện thoại.

Việc sử dụng ứng dụng Zoom trên điện thoại luôn tiện lợi bởi chúng ta sẽ tận dụng được camera và phần mic có sẵn của điện thoại. Điều này khác với máy tính để bàn. Một số máy tính để bàn, kể cả laptop sẽ buộc phải mua và gắn thiết bị bên ngoài.

Ngoài ra việc sử dụng Zoom trên điện thoại còn tiện lợi là nhỏ nhẹ, dễ dàng cho bạn di chuyển, bạn hoàn toàn có thể dùng Zoom trên điện thoại để học, họp khẩn cấp ngay trong lúc đang đi ngoài đường,… Tất nhiên, nhớ tìm chỗ không quá ồn ào và phải bảo đảm an toàn khi đang tham gia giao thông.

Cách tải ứng dụng Zoom trên điện thoại

Dù Zoom cho phép người dùng sử dụng trực tiếp trên nền tảng website, thế nhưng để tiện lợi thì tốt nhất bạn vẫn nên tải ứng dụng về điện thoại để có thể thuận lợi hơn. Nó giống như bạn đăng nhập Facebook trên trình duyệt Chrome/Safari hôặc đăng nhập bằng App của Facebook.

Để tải ứng dụng Zoom trên điện thoại thì tùy thuộc vào hệ điều hành mà bạn có thể truy cập vào cửa hàng CH Play hay App Store để tìm ứng dụng Zoom. Nó có tên đầy đủ là “ZOOM Cloud Meetings”, sau đó bạn download về điện thoại của mình như mọi app khác.

Cách sử dụng Zoom trên điện thoại

Ứng dụng Zoom cho phép người dùng không cần phải tạo tài khoản mà chỉ cần join vào là có thể học tập, làm việc luôn trên Zoom. Thế nhưng nếu cần thiết thì bạn cũng có thể tạo tài khoản riêng cho mình để tiện liên lạc, trao đổi thông tin khi cần.

Bước 1: đầu tiên bạn mở ứng dụng và nhấn vào Join a Meeting

Bước 2: sau đó bạn nhập Meeting ID (ID này sẽ do người tạo phòng để học, họp,… cung cấp cho bạn) và điền Tên hiển thị của bạn vào.

Nếu như khi ứng dụng Zoom yêu cầu bạn nhập mật khẩu (Meeting Password: Nghĩa là mật khẩu truy cập vào phòng Zoom Meeting) thì bạn hãy hỏi người tạo phòng để họ cung cấp mật khẩu cho bạn truy cập vào.

Bước 3: sau khi đã tiến hành xong việc nhập ID, Password thì bạn nhấn vào ” Don’t Connect To Audio và Turn Off My Video: cho phép quay video và bật âm thanh của bạn” để cài đặc hình ảnh, âm thanh trong lúc sử dụng Zoom.

Cách sử dụng các chức năng có trên Zoom

Sau khi mở được ứng dụng Zoom thì bạn sẽ thấy trong giao diện ở dưới thanh menu ngang sẽ có các chức năng:

Meet & Chat: đây là nơi hiện cửa sổ, nhóm với chức năng giúp bạn có thể nhắn tin trò chuyện. Trong đó những tính năng chính có trong Meet & Chat bạn nên biết là New Meeting – Tạo phòng họp, phòng học mới, Join – Tại đây bạn có thể tiến hành truy cập vào phòng học, phòng họp khác, Schedul – cho phép bạn lên lịch, quản lý thời gian ở các buổi học.

Mettings: đây là nơi hiện cửa sổ, nhóm chức năng họp. Trong mục này thì có những tính năng bạn cần biết là Start (là mở phòng) hay Send Invitation ( là gửi lời mời). Bạn hãy lưu ý dãy số có trong “Personal Meeting ID” bởi vì đây chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào cuộc họp, hớp học.

Contacts: đây là nơi bạn quản lý danh bạ

Settings: Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt trên ứng dụng Zoom của mình

Share Screen: Với tính năng này bạn có thể dễ dàng chia sẻ màn hình máy tính của mình cho những người khác.

Những tính năng cơ bản có trong phòng họp Zoom trên điện thoại mà bạn cần biết là: (tính từ trái sang phải)

Bật/tắt micro

Bật/tắt video.

Chia sẽ một cửa sổ cụ thể có trong màn hình của bạn

Quản lý số người tham gia phòng họp

Có thể đổi camera trước/sau

Kết thúc buổi họp của bạn.

Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại

Với khả năng kết nối đa nền tảng, chất lượng truyền tải cực tốt và hoàn toàn miễn phí thì Zoom đang trở thành một công cụ vô cùng hữu ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Zoom trên điện thoại di động và máy tính bảng để học tập trực tuyến hiệu quả nhất.

Tải Zoom cho PC Tải Zoom cho iOS Tải Zoom cho Android

Lưu ý nhỏ đó là phiên bản Zoom Cloud Meeting ở 2 nền tảng Android và iOS đều có giao diện hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, bài viết này các bạn có thể tham khảo để thực hiện cho cả 2 hệ điều hành thông dụng trên.

Trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng Zoom Cloud Meeting trên thiết bị. Xem bài viết Cách đăng ký và cài đặt chúng tôi để học trực tuyến hiệu quả.

Sau khi vào ứng dụng, ở màn hình đăng nhập nếu bạn muốn tham dự một lớp học hãy nhấn nút Join a meeting. Nếu muốn đăng nhập vào và tạo phòng học, nhấn Sign in.

Sau khi chọn Join a Meeting, bạn sẽ được chuyển đến màn hình như hình dưới. Nhập ID của phòng học được giáo viên hoặc người tạo phòng cung cấp vào ô Meeting ID. Nhập tiếp tên của bạn vào ô dưới phần Join with a personal link name, sau đó nhấn chọn Join Meeting.

Các thiết lập bắt đầu vào phòng học như sau:

Nhập mã Meeting ID mà bạn nhận được

Nhập tên để những người trong phòng nhận diện ra bạn

Bật/tắt kết nối âm thanh Audio khi tham gia.

Bật/tắt video khi trước tham gia vào buổi học/họp.

Bật/tắt âm thanh mà bạn nghe được từ cuộc họp.

Quay camera trước/sau.

Thông tin mã ID và mật khẩu của buổi Meeting bạn đang tham gia.

Kết thúc/thoát khỏi cuộc họp.

Bật/tắt mic khi tham gia cuộc họp. Nếu tắt, mọi người trong cuộc họp sẽ không nghe thấy bạn nói gì.

Bật/tắt camera. Nếu tắt, những người trong cuộc họp sẽ không nhìn thấy bạn.

Chia sẻ màn hình, tập tin…

Xem các thành viên đang tham gia cuộc họp.

Các thiết lập khác

Để tạo được phòng học, bạn phải đăng nhập tài khoản trước. Sau khi nhấn vào Sign in, hãy nhập email và mật khẩu đăng nhập vào ô trống. Nhấn nút Sign in một lần nữa.

Sau khi đăng nhập thành công, ở màn hình chính ta chọn New Meeting.

Ở màn hình tiếp theo, nếu không muốn phát video hãy gạt núi Video On sang vị trí Off.

Nhấn Start a Meeting để bắt đầu một buổi học trực tuyến.

Trong giao diện phòng học, nhấn chọn nút More có hình dấu ba chấm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Ở menu hiện lên, nhấn chọn Meeting Settings.

Màn hình tiếp theo, nhấn chọn Meeting Topic để vào phần chỉnh sửa tên phòng

Sau khi chỉnh sửa xong, hãy nhấn nút Done ở góc trên bên phải để lưu lại tên phòng.

Trong giao diện phòng học, nhấn chọn nút Participants ở phía dưới màn hình.

Ở màn hình Participants, nhấn chọn nút Invite ở góc dưới bên trái.

Trong Menu hiện ra, lựa chọn một trong các cách chia sẻ sau:

Send Email: chia sẻ link qua email.

Send Message: Chia sẻ qua tin nhắn.

Invite Contacts: Mời qua danh bạ.

Copy URL:Lấy đường dẫn để gửi trực tiếp cho học sinh, người tham gia.

Tắt micro và camera của bản thân

Trong giao diện phòng học, nhấn chọn vào biểu tượng Micro để bật/tắt microphone của bạn. Những người tham gia sẽ không nghe thấy bạn nói. Tương tự như vậy, nhấn vào biểu tượng hình máy quay để bật/tắt camera của bạn.

Trong giao diện phòng học, các bạn nhấn vào nút Participants để mở phần quản lý những người tham gia.

Trong danh sách hiện ra, nhấn vào biểu tượng micro hoặc camera bên cạnh tên người dùng để bật/tắt microphone và camera của người đó. âm thành hoặc hình ảnh của người bị tắt sẽ không truyền đến phòng học nữa.

Nếu muốn tắt mic của toàn bộ người trong phòng thì chỉ cần nhấn Mute All, và ngược lại nhấn Unmute All nếu muốn bật toàn bộ mic lên.

Lưu ý: Chỉ có chủ phòng (người tạo phòng) mới có thể quản lý được việc tắt mở mic và camera của những thành viên tham gia. Vì vậy, các thầy cô giáo có thể sử dụng chức năng này để làm giảm bớt tiếng ồn ào và tạp âm trong quá trình giảng dạy.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Mettings Trên Điện Thoại

Một trong số những công cụ học trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất chính là Zoom Metting và hiện tại phần mềm này hỗ trợ trên cả nền tảng Windows và điện thoại IOS, Android. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Zoom Metting trên điện thoại.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần tải phần mềm Zoom Metting về điện thoại của mình.

Tại phần đăng nhập, các bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Zoom Metting hoặc chọn Sign in with Google để đăng nhập bằng tài khoản Google, Gmail… giúp rút ngắn thời gian và nâng cao bảo mật.

2. Cách tạo buổi học, buổi họp trên Zoom Metting

Bước 1: Khi đã đăng nhập xong, các bạn sẽ được chuyển vào giao diện chính của phần mềm Zoom Metting.

Để tạo một buổi họp thì các bạn chọn New Meeting và tiến hành thiết lập những thông tin như sau:

Video On: Bật/ tắt Video Camera

Use Personal Meeting ID (PMI): Thiết lập địa chỉ ID cố định (theo ID của người dùng)

Bước 2: Nếu như đây là lần đầu các bạn sử dụng Zoom Metting thì các bạn cần cấp quyền cho Zoom Metting truy cập Micro và Camera.

Bước 3: Khi đã hoàn tất, chúng ta sẽ có giao diện chính của buổi họp.

Đầu tiên, chúng ta có địa chỉ ID và Password, đây là thứ để giúp cho thành viên có thể truy cập được vào phòng (yêu cầu cả 2).

Join Audio: Chỉnh âm thanh đầu vào

Stop/ Start Video: Tắt/ bặt Camera

Share Content: Chia sẻ nội dung lên màn hình cho mọi người cùng xem (ảnh, tài liệu, stream màn hình,…)

Paticipants: Bạn bè, dùng để mời bạn bè vào phòng nhanh

More: Một số tính năng mở rộng.

Reaction: Cảm xúc vỗ tay, thích

Chat: Mở cửa sổ Chat chữ

Metting Settings: Một số cài đặt buổi họp

Minimize Meeting: Thu nhỏ cửa sổ buổi họp

Bước 4: Khi các bạn muốn kết thúc buổi họp thì các bạn chọn End và chọn End Meetings để kết thúc hoặc chọn Leave để rời đi, buổi họp vẫn tiếp tục.

3. Cách tham gia một buổi học, buổi họp trên Zoom Metting

Để tham gia buổi họp trên Zoom Metting thì các bạn chọn Join và tiến hành điền các thông tin như sau:

ID Meetings: Địa chỉ ID của phòng

Name: Tên hiển thị khi tham gia

Don’t Connect to Audio: Tắt âm thanh khi tham gia

Turn Off My Video: Tắt Camera khi tham gia.

Sau khi thiết lập xong, các bạn chọn Join là xong.

Cách Sử Dụng Excel Trên Iphone

Đối với nhu cầu kinh doanh, bạn muốn có quyền truy cập vào một số bảng tính trực tiếp từ bạn nhưng bạn không biết phải làm như thế nào? Chà, thật dễ dàng: hãy cài đặt phiên bản Excel cho iOS và bạn sẽ thấy, chỉnh sửa và tạo bảng tính từ “melafonino” của bạn. Như họ nói, bạn không thực tế với công nghệ và bạn muốn một số lời khuyên về những gì phải làm? Đừng lo lắng, tôi có thể giúp bạn.

Nếu bạn dành một vài phút rảnh rỗi, tôi có thể giải thích cho bạn, một cách đơn giản nhưng không chi tiết lắm, Sao sử dụng excel trên iPhone : một hoạt động mà anh ta dự đoán là ít phức tạp hơn anh ta tưởng tượng. Ngoài ra, bạn nên biết rằng ứng dụng Excel phần lớn kết hợp các chức năng chính của biến thể máy tính để bàn, nhưng được tối ưu hóa cho việc sử dụng di động, do đó cho phép bạn làm việc trên bảng tính trên điện thoại di động và máy tính bảng rất dễ dàng.

Vì thế? Tôi có thể biết những gì bạn vẫn đang làm ở đó không? Thoải mái, lấy iPhone của bạn và ngay lập tức bắt đầu tập trung vào thông tin bên dưới. Trong một thời gian rất ngắn, bạn sẽ học cách tận dụng ứng dụng này để trực quan hóa tốt hơn các bảng tính iOS của mình, mà còn cách sửa đổi chúng và tạo các bảng mới. Đọc tốt và làm việc tốt

Hoạt động sơ bộ

Về vấn đề này, cần lưu ý rằng, không giống như phiên bản Excel cổ điển được bao gồm trong gói Office for Pcs, ứng dụng iOS có thể được tải xuống riêng lẻ và hoàn toàn miễn phí cho tất cả các thiết bị có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 10.1 “ (kích thước rõ ràng bao gồm tất cả các mẫu iPhone).

Cuối cùng, có thể đăng ký một đăng ký Văn phòng 365 (với giá khởi điểm 6,99 euro / tháng), để mở khóa các chức năng bổ sung trong ứng dụng Office dành cho thiết bị di động và tận dụng bộ Microsoft trên PC của bạn. Để biết thêm chi tiết về điều này, tôi giới thiệu bạn đọc hướng dẫn của tôi tập trung đặc biệt vào cách cài đặt Office.

Cho cái này, cho tải excel trên iPhone của bạn, truy cập phần tương ứng trong App Store trực tiếp từ thiết bị của bạn, nhấn nút Nhận / Cài đặt và cho phép tải xuống thông qua ID mặt, chạm ID o mật khẩu của ID Apple.

Sau đó khởi chạy ứng dụng bằng cách nhấn nút mở xuất hiện trên màn hình hoặc chạm vào người thân biểu tượng thêm vào màn hình chính.

Sử dụng Excel trên iPhone

Khi bạn mở ứng dụng Excel trên iPhone, bạn đã sẵn sàng hành động và khám phá tất cả các tính năng của nó – bây giờ tôi sẽ nói chi tiết về nó.

Tạo và mở một bảng tính

Nếu bạn quan tâm để hiểu làm thế nào ngoại tệ một bảng tính được lưu cục bộ trên iPhone của bạn hoặc trên đám mây, trong các dịch vụ như iCloud ổ, OneDrive hoặc Dropbox, điều đầu tiên cần làm là chọn mục mở bạn sẽ tìm thấy nó trong thanh ở cuối màn hình chính của ứng dụng.

Sau đó, nếu tệp bạn quan tâm được lưu trên thiết bị, hãy chọn mục iPhone ; nếu bạn đang ở trên iCloud Drive, hãy chọn mục nhập hơn, trong khi nếu bạn muốn lấy nó từ một dịch vụ lưu trữ đám mây khác, chạm vào văn bản Thêm địa điểm và truy cập dịch vụ mà bạn quan tâm. Sau đó nhấn xem trước của các tập tin quan tâm của bạn và bạn đã hoàn thành.

para tạo một tài liệu mới, mặt khác, chọn bài viết mới mà bạn luôn tìm thấy trong thanh ở phía dưới và chạm vào tùy chọn Sách trống. Hoặc, chọn một trong mô hình cài sẵn Bao gồm trong ứng dụng. Sau khi mở bảng tính hoặc tạo một tài liệu mới, bạn sẽ ở phía trước màn hình bảng tính Excel: như bạn có thể thấy, đó là một bảng được chia thành cột y đường dây, được đánh dấu bởi mẫu tự y số cho phép bạn xác định chúng. Các cột và đường thẳng với nhau tạo thành tế bào.

Trên cùng là một thông báo cho biết thực tế là bạn cần phải làm truy cập vào tài khoản microsoft để có thể sửa đổi tài liệu. Vì vậy, nhấn và đăng nhập bằng cách gõ vào chi tiết của bạn.

Sau đó, thay vào đó bạn sẽ tìm thấy thanh công cụ trong đó họ có mặt botones để thực hiện các hoạt động chính trong bảng tính và trường để chèn chức năng, trong khi ở trên cùng, chúng tôi tìm thấy thanh có các nút để quản lý tiết kiệm el nhấn và trao đổi tập tin.

Hoàn thành và định dạng các ô

Hãy đi ngay bây giờ để tìm hiểu làm gì cho biên soạn các ô trong bảng tính. Đầu tiên, nhấn đúp vào ô bạn muốn đến, để bạn có thể thấy từ iOS.

Theo mặc định, bàn phím với những chiếc chìa khóa mẫu tự nhưng nhấn nút 123 nằm ở phía trên bên trái, bạn có thể thấy bàn phím số bằng cách nhập giá trị số vào sổ làm việc.

Sau khi viết dữ liệu trong ô, bạn có thể định dạng văn bản bằng cách sử dụng các chức năng thích hợp, bạn có thể gọi bằng cách nhấn nút (…) đặt ở dưới cùng bên phải hoặc trên nút với chữ “A” và bút chì đặt ở trên cùng (luôn ở bên phải). Từ menu mở ra, bạn có thể thay đổi nguồn el màu sắc le cỡ chữ vân vân

Luôn từ cùng một menu, bạn cho biết rằng bạn có thể sửa đổi định dạng của các ô sẽ thay đổi kiểu dáng, màu sắc, kích thước, định dạng, v.v.

Tôi cũng muốn chỉ ra rằng chức năng cũng có thể truy cập được từ menu trong câu hỏi Tổng tự động, cho phép bạn tạo tổng của tất cả các giá trị dương và âm của một phạm vi ô cụ thể.

Thay vào đó, sử dụng chức năng Sắp xếp và lọc (cái bạn luôn có thể nhớ từ menu trước hoặc bằng cách nhấn nút bằng phễu ở dưới cùng) bạn có thể lọc một danh sách dữ liệu hoặc sắp xếp nó theo thứ tự tăng dần / giảm dần.

Chèn đồ họa, hình ảnh, hình dạng và các yếu tố khác.

Bạn có muốn hiểu như thế nào? chèn đồ họa, hình ảnh, hình dạng và các yếu tố khác trong bảng tính của bạn? Sau đó làm điều đó: nhấn nút với chữ “A” và bút chì nằm ở trên cùng bên phải hoặc trên nút (…) nằm bên dưới, nhấn vào mục casa nội dung trong menu mở và chọn từ ngữ nhập.

Nếu bạn muốn chèn bản vẽ tự do, chọn mục thiết kế từ danh sách hiển thị bằng cách nhấn vào mục casa (trong menu bên dưới) và nhấn vào mục Bắt đầu mực, để hiển thị các công cụ vẽ Excel.

Nhập công thức

Không thể không hiểu cách sử dụng Excel trên iPhone mà không đưa ra ít nhất một gợi ý cho công thức, rất hữu ích để xử lý và quản lý dữ liệu được nhập trong bảng tính. Để tận dụng tính năng này, nhấn nút bằng chữ “A” và bút chì nằm ở trên cùng bên phải hoặc trên nút (…) nằm bên dưới, nhấn vào mục casa trong menu mở ra và chọn từ ngữ công thức.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn giữa một số loại công thức bằng cách chọn các yếu tố tương đối mà bạn sẽ tìm thấy trong menu xuất hiện ở dưới cùng của màn hình: Logic, văn bản, Ngày và Giờ vân vân

Do đó, chọn loại công thức bạn muốn sử dụng, cho biết công thức chính xác từ danh sách được hiển thị, để thêm nó vào ô hiện được chọn và dạng chung của nó sẽ hiển thị trong trường nằm ở đầu màn.

Sau đó, thay thế thông tin công thức mặc định bằng các giá trị hoặc ô bạn quan tâm và nhấn nút màu xanh lá cây bằng kiểm tra xuất hiện ở góc trên bên phải, để xác nhận và áp dụng các thay đổi.

Để biết thêm thông tin về những việc cần làm, tôi giới thiệu bạn đọc các hướng dẫn của tôi, tập trung cụ thể vào cách cộng vào Excel, cách trừ trong Excel, cách nhân trong Excel, cách tính phần trăm trong Excel, cách tính trung bình trên Excel, và cách nâng lên thành quyền lực trong Excel.

Thay đổi hiển thị dữ liệu

Màn hình mà bảng Excel được hiển thị có thể được sửa đổi, nếu cần, sử dụng các tùy chọn có sẵn bằng cách chọn mục vista đính kèm với menu xuất hiện bằng cách chọn từ ngữ casa sau khi chạm vào nút với chữ “A” và bút chì nằm ở trên cùng bên phải hoặc trên nút (…) nằm bên dưới

Trên thực tế, từ menu bổ sung xuất hiện, bạn có thể bật / tắt hiển thị thanh công thức, màn hình của nướng, bạn có thể điều chỉnh mức độ của Mở rộng y nhiều hơn nữa Bạn cũng có thể chọn hộp khóa, như tôi đã giải thích cho bạn chi tiết trong các hướng dẫn cụ thể của tôi về cách khóa một hàng trong Excel và cách bảo vệ các ô trong Excel.

Bằng cách chọn mục thay thế dữ liệu từ danh sách hiển thị bằng cách nhấn vào mục casa (sau khi mở menu Excel bằng cách nhấn nút bằng chữ “A” và bút chì hoặc trên nút (…) bên dưới), bạn có thể áp dụng thích hợp filtrosthay đổi đặt hàng thông tin và chọn làm cho nó hiển thị hay không chi tiết.

Lưu, chia sẻ và in bảng tính

Bây giờ bạn cuối cùng đã có một ý tưởng rõ ràng về cách sử dụng Excel trên iPhone và đã hoàn thành công việc của bạn trên bảng tính, bạn muốn biết cách thực hiện. cái sau? Không có gì có thể đơn giản hơn: nhấn nút (…) nằm ở phía trên bên phải và sau đó trên nút tiết kiệm, sau đó viết tên bạn muốn gán cho tệp, vị trí bạn muốn lưu trữ và voila. Những gì bạn cuối cùng sẽ nhận được là một tập tin định dạng XLSX.

Tuy nhiên, lưu ý rằng theo mặc định, sau khi lưu tệp lần đầu tiên, tất cả các thay đổi được thực hiện sẽ được lưu. tự động. Do đó, khi bạn đi mở tài liệu sau, bạn cũng có thể tránh lưu tài liệu theo cách thủ công.

Nếu thay vào đó bạn muốn lưu tài liệu của mình dưới dạng hoặc như một tập tin SAO, sau khi chạm vào nút (…) nằm ở trên cùng bên phải, bạn phải chọn mục xuất khẩu từ màn hình hiển thị và chọn định dạng bạn thích.

ước hạn ngạch bảng tính của bạn với người dùng khác? Vâng, bạn cũng có thể làm điều đó. Để làm điều này, chạm vào nút với mũi tên phải nằm ở phía trên bên phải của màn hình, chọn mục Mời mọi người, viết các liên hệ bạn quan tâm, cho biết nếu bạn muốn cho phép những người trong câu hỏi thay đổi và chạm vào mục hiện tại.

Ngoài ra, bạn có thể chọn gửi liên kết tới bảng tính hoặc bản sao của tài liệu bằng cách chọn các tùy chọn tương ứng Sao chép liên kết o Gửi một bản sao từ màn hình hiển thị sau khi nhấn nút bằng mũi tên phải ở trên cùng của màn hình

Nếu bạn muốn bảng tính, nhấn nút thay thế (…) nằm ở phía trên bên phải, chọn mục ấn tượng từ màn hình hiển thị và sau đó AirPrint.

Thêm ứng dụng để sử dụng Excel trên iPhone

số – là ứng dụng do Apple phát triển để tạo, xem và chỉnh sửa bảng tính. Nó miễn phí, tương thích hoàn hảo với các tệp Excel và hoạt động của nó không khác mấy so với giải pháp nổi tiếng của Microsoft.

Lá của Google – ứng dụng do Google phát triển để quản lý bảng tính. Nó miễn phí, cho phép bạn làm việc trên các tệp cả cục bộ và trực tuyến, và dựa trên Google Drive, dịch vụ lưu trữ đám mây “G lớn”.

Văn phòng Polaris – cho phép bạn quản lý các tài liệu được tạo bằng Office và Google Drive và sử dụng khá đơn giản. Nó miễn phí, nhưng để mở khóa tất cả các tính năng bổ sung, bạn phải mua hàng trong ứng dụng từ € 3.99 / tháng.

Văn phòng WPS – bộ phần mềm cho phép bạn quản lý tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Có, bạn có thể sử dụng cả hai để làm việc cục bộ và thông qua lưu trữ đám mây. Nó miễn phí, nhưng để mở khóa tất cả các tính năng bạn cần đăng ký thông qua mua hàng trong ứng dụng (với chi phí cơ bản là € 3.99 / tháng).