Top 3 # Xem Nhiều Nhất Cách Sử Dụng Zoom Trên Trình Duyệt Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Hướng Dẫn Nhanh Dùng Phần Mềm Zoom Trên Trình Duyệt Web

III. Tính năng Zoom trên các trình duyệt khác nhau

*Tính năng chia sẻ màn hình (Screensharing) trên Microsoft Edge yêu cầu Windows 10 Pro hoặc Enterprise. Nó không được hỗ trợ trên Windows 10 Home. Nếu bạn đang chạy Windows 10 Home và cần chia sẻ màn hình của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Chrome hoặc Firefox.

**Kết nối âm thanh thông qua máy tính trên Firefox và Safari chỉ dành cho những người tham dự hội thảo trên web (Tiếng Anh gọi là webinar attendees).

Nhấp vào liên kết (link) mời tham gia cuộc họp.

Một tùy chọn tham gia từ trình duyệt “Join from your Browser” có thể tự động xuất hiện. Nếu không, chọn tùy chọn tải xuống và chạy “download & run Zoom“.

Tùy chọn tham gia từ trình duyệt web “Join from your Browser” sẽ xuất hiện.

Bạn sẽ được nhắc nhập tên của bạn.

Nhấp vào “Join” để được đưa vào cuộc họp.

2. Join audio – Kết nối âm thanh

Khi bạn đã tham gia một cuộc họp, bạn có thể kết nối hệ thống âm thanh bằng máy tính, quay số trên điện thoại (dial in by telephone), hoặc chọn call me (nếu được bật cho tài khoản thuê bao trả phí – Host account). Call Me và các số điện thoại miễn phí yêu cầu bạn phải mua Add-on bổ sung audio conferencing plan.

Nhấp vào Phone Call, Computer Audio, hoặc Call Me tab để chọn phương thức tham gia kết nối âm thanh của bạn.

: Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để quay số qua điện thoại.

: Nhấp vào tùy chọn kết nối âm thanh từ máy tính “Join Audio By Computer“. Sau khi kết nối âm thanh từ máy tính, bạn có thể Tắt tiếng (Mute)/ bật tiếng (Unmute) ở góc dưới bên trái hoặc nhấp vào biểu tượng ^ để chọn micro (Microphone) và / hoặc loa (Speaker) khác.

: Chọn quốc gia mà điện thoại bạn đang thuê bao từ danh sách tùy chọn thả xuống. Nhập số điện thoại. Tích chọn hộp kiểm “Remember the number on this computer” nếu bạn muốn số này được lưu trữ cho các cuộc họp trong tương lai. Nhấp vào “Call Me”.

3. Xem video (Viewing video)

Khi tham gia một cuộc họp Zoom meeting từ trình duyệt web, bạn có thể xem video của một người tham gia trong chế độ xem loa đang hoạt động – Active speaker view – hoặc nếu thiết bị của người chủ trì (tiếng Anh gọi là Host) đang phát video. Nếu nhiều người tham gia cuộc họp cùng đang chia sẻ video của họ, bạn sẽ chỉ có thể xem một lần.

4. Mời người khác tham gia cuộc họp hoặc hội thảo (Inviting others)

Nhấp vào “Invite” để mở các tùy chọn để xem những người khác có thể mời tham gia cuộc họp.

Các tùy chọn khả dụng sẽ phụ thuộc vào các tiện ích bổ sung (tiếng Anh gọi là add-ons) cho tài khoản của bạn, nếu bạn là người chủ trì cuộc họp (thiết bị tham gia cuộc họp của bạn được gọi là máy chủ lưu trữ, tiếng Anh gọi là Host), và nếu bạn đang đăng nhập (logged in) tài khoản Zoom account của mình thì có các tùy chọn mời người khác tham gia như sau:

: Tùy chọn này sẽ mở ra các tùy chọn để gửi email với ứng dụng email client mặc định, Gmail, Yahoo mail, sao chép URL hoặc sao chép toàn bộ lời mời vào email để gửi đi.

: Nếu bạn có đã mua gói tiện ích bổ sung audio conferencing add-on, bạn có thể gọi cho người tham gia qua điện thoại. Nhập tên bạn muốn hiển thị cho họ, chọn quốc gia của họ, nhập số điện thoại của họ và nhấp vào Invite.

: Nếu bạn đã mua gói tiện ích bổ sung Cloud Room Connector add-on, Xem thông tin của hệ thống phòng họp H.323 hoặc SIP Room System để tham gia cuộc gọi hoặc mời họ bằng cách gọi đến địa chỉ IP của họ.

5. Chia sẻ màn hình của bạn (Sharing your screen)

Nhấp vào nút chia sẻ màn hình “Share Screen” nằm trên thanh công cụ điều khiển cuộc họp “Meeting Tool Bar” của bạn.

Chọn cửa sổ của một ứng dụng đang mở trên máy tính của bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấp vào Share. Nếu bạn đang sử dụng nhiều màn hình cùng lúc (multi monitors), bạn sẽ thấy từng cửa sổ của từng màn hình và các cửa sổ ứng dụng đang mở ra trên nó.

Để chia sẻ một cửa sổ ứng dụng cụ thể, bấm vào Application Window tab, chọn cửa sổ ứng dụng cần chia sẻ, sau đó nhấn nút Share.

*Khi chia sẻ một ứng dụng, những thay đổi trực tiếp được thực hiện đối với tài liệu có thể không xuất hiện cho những người khác. Nếu bạn gặp phải sự cố này, vui lòng ngừng chia sẻ và thực hiện lại thao tác chia sẻ hoặc chia sẻ toàn bộ màn hình của bạn để tránh sự cố này.

*Đối với người dùng Windows 10, nếu một số ứng dụng được mở, một số lượng giới hạn sẽ được liệt kê dưới dạng tùy chọn để chia sẻ. Nếu ứng dụng bạn muốn chia sẻ không được liệt kê, hãy đóng các ứng dụng không cần thiết và thử lại.

Trong khi chia sẻ màn hình, bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

Một thông báo ở phía trên cửa sổ cuộc họp Zoom meeting window hiển thị bản xem trước của màn hình được chia sẻ của bạn. Nhấp vào Pause Share để tạm dừng chia sẻ màn hình.

Nhấp vào Resume Share để bắt đầu chia sẻ màn hình một lần nữa. Bạn cũng có thể nhấp vào Stop Share để ngừng chia sẻ màn hình của bạn.

Một thanh thông báo nổi xuất hiện trên đầu trình duyệt của bạn. Nhấp vào Stop sharing để ngừng chia sẻ màn hình của bạn. Nhấp vào Hide để ẩn thanh công cụ thông báo nổi của trình duyệt – floating notification bar.

Nhấp vào mũi tên hướng lên (^) bên cạnh nút Share screen để thay đổi người có quyền truy cập vào chia sẻ màn hình.

6. Yêu cầu truy cập từ xa (Request remote control)

Trong khi một người tham gia khác đang chia sẻ màn hình, bạn có thể điều khiển từ xa màn hình của họ.

Trong khi xem chia sẻ màn hình, nhấp vào Request Remote Control nằm ở trên cùng.

Nhấp vào bên trong vùng màn hình được chia sẻ để bắt đầu kiểm soát màn hình của người tham gia.

Để dừng điều khiển từ xa, nhấp vào Give Up Remote Control ở trên cùng.

7. Thực hiện Hỏi & Trả lời trong cuộc hội thảo trên web (Webinar Q&A)

Nhấp vào Q&A trong thanh công cụ điều khiển hội thảo trên web.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

Nhập câu hỏi của bạn vào hộp văn bản để đặt câu hỏi.

Nếu người tham gia khác đã hỏi một câu hỏi, hãy nhấp vào biểu tượng ngón tay cái để bỏ phiếu cho câu hỏi hoặc nhấp vào Comment để thêm nhận xét của bạn. Các câu hỏi được sắp xếp dựa trên số phiếu bầu.

Nhấp vào Record để bắt đầu ghi nội dung cuộc họp trên Cloud.

– Quản lý người tham gia cuộc họp

Nhấp vào Manage để quản lý người tham gia cuộc họp hoặc hội thảo.

Di chuột qua tên của người tham gia và nhấp vào More để có thêm tùy chọn đối với người tham dự này.

* Rename: Thay đổi tên của người tham gia trong cuộc họp.

* Make Host: Chuyển quyền điều khiển cuộc họp (Host controls) cho người này.

* Put in Waiting Room: Đưa người này vào phòng chờ – Waiting room. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để cân nhắc có đưa người này tham dự cuộc họp hay không?.

* Remove: Xóa tư cách tham gia của người này khỏi cuộc họp.

Ở cuối cửa sổ của người tham gia – Participants window, nhấp vào Mute All.

Khóa cuộc họp ngăn không cho bất kỳ người tham gia mới tham gia cuộc họp.

Ở cuối cửa sổ của người tham gia – Participants window, nhấp vào More.

– Điều khiển việc hỏi & Trả lời trong cuộc họp trên Web

Khi bạn là người tổ chức cuộc hội thảo (webinar host), người đồng tổ chức hội thảo (co-host), hoặc người tham gia hội thảo (panelist), nhấp vào Q&A trên điều khiển hội thảo – Webinar controls.

Câu hỏi được sắp xếp dựa trên số phiếu bầu (Vote). Bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

*Nhấp vào Answer Live để trả lời câu hỏi trực tiếp trong hội thảo trên web (tiếng Anh gọi là webinar).

*Nhấp vào Type Answer để nhập câu trả lời của bạn cho người tham dự đã nêu câu hỏi.

Nhập câu trả lời của bạn và nhấp vào Send.

( Tùy chọn): Tích chọn hộp kiểm Answer Privately nếu bạn chỉ muốn người tham dự đã nêu câu hỏi thấy được câu trả lời của bạn.

*Di chuột qua một câu hỏi và nhấp vào Dismiss để chuyển câu hỏi sang vùng từ chối trả lời Dismissed tab.

*Để mở lại câu hỏi, hãy nhấp vào Dismissed tab, tìm câu hỏi bạn muốn mở lại và nhấp vào Reopen Question.

*Nhấp vào biểu tượng bánh răng để hiển thị các cài đặt Q&A settings.

Lưu ý:Nếu bạn cho phép người tham dự trả lời Q & A, các câu hỏi sẽ vẫn xuất hiện trong danh sách các câu hỏi đang mở của Open tab, ngay cả khi người tham dự đã nhận xét về câu hỏi. Bạn có thể trả lời câu hỏi bằng cách chọn trả lời trực tiếp – Answer Live hoặc nhập câu trả lời – Type Answer.

Bài viết này hữu ích cho bạn không?

Cách Lấy Cookies Facebook Trình Duyệt An Toàn?

Sử dụng phần mềm, chắc chắn rồi! Bạn không thể dùng tay để làm điều này

Gợi ý cho bạn là sử dụng phần mềm Simple Accounts hoặc Simple Facebook của ATP Software

Vấn đề đăng nhập là điều đáng quan tâm đầu tiên. Hãy sử dụng ATP Cookies của ATP để lấy Cookies trình duyệt đăng nhập an toàn không bị checkpoint

Cookies trình duyệt cho nick cá nhân

Hiểu cho nó đơn giản là mỗi khi bạn truy cập vào Facebook bằng trình duyệt thì trình duyệt nó sẽ ghi lại một số thông tin mà bạn đã sử dụng. Ví dụ như email, password,… để lần sau bạn vào thì nó không bắt đăng nhập lại lần nữa. Tuy nhiên, cái đáng chú ý hơn là địa chỉ IP, vị trí địa lý mà bạn đăng nhập, thông tin thiết bị mà bạn đăng nhập. Điều này giúp tiện hơn cho người dùng và cũng là để tăng cường bảo mật cho nick Facebook của bạn. Thì cookies trình duyệt là những tệp tin để lưu trữ lại những thông tin như trên.

Vấn đề nuôi nick Facebook số lượng lớn

Bạn có nhu cầu tạo ra nhiều nick Facebook để làm seeding hoặc truyền thông. Việc bạn lập vài nick đến vài chục nick thì có thể sẽ không sao. Nó giống như là vài chục nhân viên trong văn phòng cùng đăng ký tài khoản Facebook vậy. Nó vẫn “tự nhiên”, tuy nhiên nếu bạn muốn tạo ra hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn nick Facebook thì sao. Lúc này thì việc bạn tạo nick sẽ không còn tự nhiên nữa. Facebook muốn người dùng của họ là thật, họ sẽ không cho phép bạn tạo thêm tài khoản Facebook nữa. Giải pháp lúc này của bạn là gì nhỉ? Đơn giản là thay đổi địa chỉ IP để có thể đăng ký thêm tài khoản

Mẹo: Bạn có thể dùng USB 3G để kết nối internet, mỗi lần bạn ngắt kết nối và kết nối lại thì có nghĩa là bạn đã thay đổi được IP

Tất nhiên chuyện lập nick thì cũng có gì phức tạp cả rồi. Nhưng câu chuyện khó là ở phía trước, bạn làm sao để nuôi cái đám nick này một cách tốt nhất. Không bị Facebook khóa nữa. Lúc này có lẽ bạn mới bắt đầu quan tâm đến thứ gọi là Cookies trình duyệt. Ở trên mạng thì có nhiều người rao bán nick Facebook, tuy nhiên họ chỉ giao cho bạn mail hoặc số điện thoại đăng nhập và password chứ không nói gì đến cookies cả. Để tăng tỷ lệ sống cho những tài khoản Facebook thì bạn nên sử dụng cả cookies nữa. Bởi vì như vậy thì nó mới “thật” và bạn mới qua mắt được Facebook.

Tại ATP đang hỗ trợ bạn một công cụ hữu hiệu để get cookies nhanh chóng chỉ sau 5 giây thực hiện. Đó là công cụ ATP Cookies. Tại công cụ này dễ dàng giúp bạn lấy token & cookies của Facebook đã đăng nhập trên trình duyệt. Cách thức để sử dụng công cụ ATP Cookies này như sau:

Bước 1: cài đặt addon (extention) ATP Cookies tại link sau: token.atpsoftware.vn

Với cách làm này tài khoản bạn sẽ tránh bị checkpoint khi đăng nhập trình duyệt xa lạ.

Những lưu ý khi sử dụng ATP Cookies:

Bạn không nên chia sẻ nó cho bất kỳ ai

Tại ATP, sử dụng addon để get token cũng như cookies chúng tôi cam kết tuyệt đối không khai thác hay làm gì ảnh hưởng đến tài khoản của bạn. Bạn được sử dụng nó miễn phí một cách an toàn

Xem video hướng dẫn cách cài đặt và lấy cookies trình duyệt để đăng nhập phần mềm:

Làm sao để tự động tương tác ? làm sao bài viết của chị được nhiều bạn bè thấy ? anh bán hàng sao tương tác thấp quá ? …

Nội dung chia sẻ bởi: Trần Thịnh Lâm

Cẩm Nang Digital Marketing Thực Chiến A – Z CRM Profile Ứng Dụng – Phần Mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Trên Facebook, Zalo, Instagram Profile Quy Trình Xây Dựng Website Vệ Tinh Trong 7 Ngày Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Phân Tích SEO Ahrefs

Cách Sử Dụng Zoom Trên Điện Thoại Cho Giáo Viên

Do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và nguy cơ bùng phát bất cứ lúc bào của dịch bệnh. Việc giảng dạy trực tuyến đã trở thành một giải pháp, nhu cầu tất yếu của hầu hết thầy và trò hiện nay. Cùng với những biến động của xã hội, Zoom đã trở thành một trong những ứng dụng dạy học online phổ biến nhất hiện nay.

1. Cách tạo tài khoản Zoom trên điện thoại

Để tạo tài khoản sử dụng Zoom trên điện thoại iPhone hoặc Android, hãy tải xuống ứng dụng Zoom Cloud Meetings và nhấn vào . Sau đó nhập thông tin của bạn và đồng ý với các điều khoản. Tiếp theo, kích hoạt tài khoản của bạn từ email được gửi bởi Zoom.

Lưu ý: Nếu bạn đã có tài khoản Zoom, bạn có thể bỏ qua bước này và đi đến bước tiếp theo để xem cách thiết lập một buổi học trực tuyến trên ứng dụng Zoom Meeting.

Đối với điện thoại Android, bạn có thể tải ứng dụng Zoom Meeting từ CH Play hoặc Google Play Store.

Đối với điện thoại iOS, bạn có thể tải Zoom Meeting từ App Store hoặc Apple App Store.

Các bước tạo tài khoản Zoom miễn phí trên điện thoại:

2. Cách thiết lập một buổi học trực tuyến trên Zoom từ điện thoại

2.1. Đăng nhập vào Zoom từ điện thoại

Bước 1: Mở phần mềm Zoom, chọn Bước 2: Nhập địa chỉ email, mật khẩu vừa tạo của chủ tài khoản, sau đó chọn Đăng nhập.

Như vậy bạn đã hoàn tất quá trình đăng nhập vào Zoom, bây giờ có thể thực hiện các bước sau để tạo thành công một buổi học trực tuyến.

2.2. Các bước tạo một lớp học trực tuyến trên Zoom từ điện thoại

3. Cách lên lịch buổi học online bằng điện thoại

Nếu giáo viên có lịch trình các lớp học bận rộn. Trong tuần nếu bạn có quá nhiều tiết học online và không thể nhơ hết thời gian các buổi học. Bạn có thể tận dụng tính năng lên lịch cuộc họp của Zoom. Khi bạn sử dụng tính năng này, ứng dụng sẽ thông báo và nhắc nhở bạn trước khi buổi học diễn ra. giúp bạn quản lý tốt thời gian của mình và không bỏ lỡ một tiết học quan trọng nào.

Bước 1: Trên giao diện của ứng dụng, chọn Lên lịch

Bước 2: Nhập tên buổi học (ví dụ: học toán)

Bước 3: Chọn ngàyBước 4: Chọn thời gian bắt đầu buổi họcBước 5: Chọn thời gian kết thúc buổi họcBước 6: Chọn múi giờ cho buổi họcBước 7: Tùy chọn bật hoặc tắt các chế độ lặp lại, sử dụng ID cuộc họp cá nhân, yêu cầu học sinh nhập mật mã buổi học, kích hoạt phòng chờ, chỉ cho phép người dùng đã xác thực, lưu trữ video,…

Bước 8: Chọn thiết bị âm thanh cho buổi họcBước 9: Trong mục tùy chọn âm thanh, bạn có thể chọn quốc gia/khu vực của mình

Bước 10: Chọn Hoàn thành để kết thúc quá trình lên lịch

4. Bắt đầu một buổi học thử nghiệm

Bạn có thể tham buổi học online/cuộc họp Zoom thử nghiệm để tự làm quen với các tính năng của Zoom Meeting, kiểm tra âm thanh, hình ảnh, micrô / loa trước khi tổ chức buổi học chính thức.

Cách sử dụng Zoom Meeting cho người mới bắt đầu 2021

5. Một số tính năng nổi bật của Zoom ứng dụng hiệu quả trong dạy học

5.1. Chia sẻ màn hình

Chia sẻ màn hình thực sự quan trọng để trình bày trước lớp của bạn. Zoom cho phép bạn chia sẻ màn hình điện thoại của mình với mọi người trong lớp học trực tuyến trên Zoom.

Hướng dẫn cách chia sẻ màn hình phần mềm zoom trên Android và iOS

5.2. Thiết lập Breakout Room

Breakout Room cho phép bạn chia lớp học của mình thành các nhóm nhỏ, tương tự như các phiên họp nhóm trong bối cảnh lớp học trực tiếp. Học sinh có thể có các nhóm nhỏ của riêng mình, điều này sẽ thúc đẩy sự cộng tác tốt hơn của học sinh. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng tính năng này khi đang sử dụng Zoom trên máy tính. Chức năng này chưa hỗ trợ trên điện thoại.

5.3. Chia sẻ bảng trắng

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng công cụ chú thích tại:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN Điện thoại: 028 777 98 999 Hotline/Zalo: 0899 339 028 Email: [email protected]

Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại, Máy Tính

Phục vụ nhu cầu thoải mái trong công việc, Zoom Cloud Meetings ra đời giúp cho ta có thể tham gia một cuộc họp ngay khi ở bất cứ nơi đâu.

Để phục vụ nhu cầu tiện lợi và thoải mái với tất cả mọi người. Zoom Cloud Meetings được phát hành nhằm mục đích tạo ra những cuộc họp online với video hoặc voice ở bất cứ đâu miễn là có kết nối internet.

Ứng dụng này có thể hỗ trợ đa nền tảng Android/iOS nên chúng ta hoàn toàn có thể gọi điện video với hầu hết các dòng smartphone trên thế giới. Đặc điểm của Zoom Cloud Meetings là tham gia một cuộc họp tối đa 50 người với chất lượng rõ nét, mặt đối mặt, chia sẻ video màn hình chất lượng cao và nhắn tin nhanh.

Zoom Cloud Meetings cũng được sử dụng bởi hơn 170.000 tổ chức. Đây cũng là một trong những ứng dụng miễn phí và hỗ trợ đa nền tảng.

Các tính năng chính của Zoom Cloud Meetings

– Chất lượng cuộc gọi tốt

– Chia sẻ màn hình độ nét cao

– Hỗ trợ cuộc họp video trực tuyến, tin nhắn nhanh hoặc chia sẻ màn hình thiết bị của bạn

– Có thể kết bạn hoặc mời bạn bè bạn sử dụng thông qua Email

– Có thể làm việc thông qua WiFi, 4G / LTE, và mạng 3G

– Hỗ trợ chế độ an toàn khi hội họp trong lúc lái xe hoặc đi trên đường

– Hỗ trợ đa nền tảng

– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp cho những công ty muốn áp dụng hội họp trực tuyến thường xuyên

Bắt đầu và tham gia cuộc họp ngay lập tức

Trải nghiệm tuyệt vời với nhắn tin nhanh

Dễ dàng thiết lập lịch họp

Hỗ trợ hình ảnh video và âm thanh chất lượng

Xem lại các thông số quan trọng

Hiện nay Zoom Cloud Meetings đã có hơn 30.000 lượt tải về trên Google Play và được đánh giá 4.4/5. Bạn có thể tải Zoom Cloud Meetings trên playstore hoặc appstore miễn phí.

Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting trên điện thoại Android, iPhone

Trong giao diện ứng dụng Zoom, dưới thanh menu ngang có các chức năng:

+ Meet & Chat: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng nhắn tin trò chuyện.

+ Meetings: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng họp.

+ Contacts: Quản lý danh bạ.

+ Settings: Tùy chỉnh cài đặt

Những chức năng chính trong Meet & Chat:

New Meeting: Tạo phòng họp, phòng học mới.

Join :Truy cập vào phòng học, phòng họp khác.

Schedule: Lên lịch, quản lý thời gian các buổi học.

Trong mục Meetings thì chúng ta có những tính năng thiết lập phòng họp thông thường như Start (mở phòng) hay Send Invitation (gửi lời mời). Hãy lưu ý dãy số trong “Personal Meeting ID” của bạn, đó chính là ID phòng họp để người khác tham gia vào.

Những chức năng cơ bản trong phòng họp Zoom

(1) Mute: Bật/tắt micro.

(2) Stop Video: Bật/tắt video.

(3) Share: Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình.

(4) Participants: Quản lý học viên tham gia phòng học.

Tải phần mềm Zoom Cloud Meeting cho máy tính