Top 3 # Xem Nhiều Nhất Cách Sử Dụng Zoom Trên Web Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Hướng Dẫn Nhanh Dùng Phần Mềm Zoom Trên Trình Duyệt Web

III. Tính năng Zoom trên các trình duyệt khác nhau

*Tính năng chia sẻ màn hình (Screensharing) trên Microsoft Edge yêu cầu Windows 10 Pro hoặc Enterprise. Nó không được hỗ trợ trên Windows 10 Home. Nếu bạn đang chạy Windows 10 Home và cần chia sẻ màn hình của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Chrome hoặc Firefox.

**Kết nối âm thanh thông qua máy tính trên Firefox và Safari chỉ dành cho những người tham dự hội thảo trên web (Tiếng Anh gọi là webinar attendees).

Nhấp vào liên kết (link) mời tham gia cuộc họp.

Một tùy chọn tham gia từ trình duyệt “Join from your Browser” có thể tự động xuất hiện. Nếu không, chọn tùy chọn tải xuống và chạy “download & run Zoom“.

Tùy chọn tham gia từ trình duyệt web “Join from your Browser” sẽ xuất hiện.

Bạn sẽ được nhắc nhập tên của bạn.

Nhấp vào “Join” để được đưa vào cuộc họp.

2. Join audio – Kết nối âm thanh

Khi bạn đã tham gia một cuộc họp, bạn có thể kết nối hệ thống âm thanh bằng máy tính, quay số trên điện thoại (dial in by telephone), hoặc chọn call me (nếu được bật cho tài khoản thuê bao trả phí – Host account). Call Me và các số điện thoại miễn phí yêu cầu bạn phải mua Add-on bổ sung audio conferencing plan.

Nhấp vào Phone Call, Computer Audio, hoặc Call Me tab để chọn phương thức tham gia kết nối âm thanh của bạn.

: Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để quay số qua điện thoại.

: Nhấp vào tùy chọn kết nối âm thanh từ máy tính “Join Audio By Computer“. Sau khi kết nối âm thanh từ máy tính, bạn có thể Tắt tiếng (Mute)/ bật tiếng (Unmute) ở góc dưới bên trái hoặc nhấp vào biểu tượng ^ để chọn micro (Microphone) và / hoặc loa (Speaker) khác.

: Chọn quốc gia mà điện thoại bạn đang thuê bao từ danh sách tùy chọn thả xuống. Nhập số điện thoại. Tích chọn hộp kiểm “Remember the number on this computer” nếu bạn muốn số này được lưu trữ cho các cuộc họp trong tương lai. Nhấp vào “Call Me”.

3. Xem video (Viewing video)

Khi tham gia một cuộc họp Zoom meeting từ trình duyệt web, bạn có thể xem video của một người tham gia trong chế độ xem loa đang hoạt động – Active speaker view – hoặc nếu thiết bị của người chủ trì (tiếng Anh gọi là Host) đang phát video. Nếu nhiều người tham gia cuộc họp cùng đang chia sẻ video của họ, bạn sẽ chỉ có thể xem một lần.

4. Mời người khác tham gia cuộc họp hoặc hội thảo (Inviting others)

Nhấp vào “Invite” để mở các tùy chọn để xem những người khác có thể mời tham gia cuộc họp.

Các tùy chọn khả dụng sẽ phụ thuộc vào các tiện ích bổ sung (tiếng Anh gọi là add-ons) cho tài khoản của bạn, nếu bạn là người chủ trì cuộc họp (thiết bị tham gia cuộc họp của bạn được gọi là máy chủ lưu trữ, tiếng Anh gọi là Host), và nếu bạn đang đăng nhập (logged in) tài khoản Zoom account của mình thì có các tùy chọn mời người khác tham gia như sau:

: Tùy chọn này sẽ mở ra các tùy chọn để gửi email với ứng dụng email client mặc định, Gmail, Yahoo mail, sao chép URL hoặc sao chép toàn bộ lời mời vào email để gửi đi.

: Nếu bạn có đã mua gói tiện ích bổ sung audio conferencing add-on, bạn có thể gọi cho người tham gia qua điện thoại. Nhập tên bạn muốn hiển thị cho họ, chọn quốc gia của họ, nhập số điện thoại của họ và nhấp vào Invite.

: Nếu bạn đã mua gói tiện ích bổ sung Cloud Room Connector add-on, Xem thông tin của hệ thống phòng họp H.323 hoặc SIP Room System để tham gia cuộc gọi hoặc mời họ bằng cách gọi đến địa chỉ IP của họ.

5. Chia sẻ màn hình của bạn (Sharing your screen)

Nhấp vào nút chia sẻ màn hình “Share Screen” nằm trên thanh công cụ điều khiển cuộc họp “Meeting Tool Bar” của bạn.

Chọn cửa sổ của một ứng dụng đang mở trên máy tính của bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấp vào Share. Nếu bạn đang sử dụng nhiều màn hình cùng lúc (multi monitors), bạn sẽ thấy từng cửa sổ của từng màn hình và các cửa sổ ứng dụng đang mở ra trên nó.

Để chia sẻ một cửa sổ ứng dụng cụ thể, bấm vào Application Window tab, chọn cửa sổ ứng dụng cần chia sẻ, sau đó nhấn nút Share.

*Khi chia sẻ một ứng dụng, những thay đổi trực tiếp được thực hiện đối với tài liệu có thể không xuất hiện cho những người khác. Nếu bạn gặp phải sự cố này, vui lòng ngừng chia sẻ và thực hiện lại thao tác chia sẻ hoặc chia sẻ toàn bộ màn hình của bạn để tránh sự cố này.

*Đối với người dùng Windows 10, nếu một số ứng dụng được mở, một số lượng giới hạn sẽ được liệt kê dưới dạng tùy chọn để chia sẻ. Nếu ứng dụng bạn muốn chia sẻ không được liệt kê, hãy đóng các ứng dụng không cần thiết và thử lại.

Trong khi chia sẻ màn hình, bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

Một thông báo ở phía trên cửa sổ cuộc họp Zoom meeting window hiển thị bản xem trước của màn hình được chia sẻ của bạn. Nhấp vào Pause Share để tạm dừng chia sẻ màn hình.

Nhấp vào Resume Share để bắt đầu chia sẻ màn hình một lần nữa. Bạn cũng có thể nhấp vào Stop Share để ngừng chia sẻ màn hình của bạn.

Một thanh thông báo nổi xuất hiện trên đầu trình duyệt của bạn. Nhấp vào Stop sharing để ngừng chia sẻ màn hình của bạn. Nhấp vào Hide để ẩn thanh công cụ thông báo nổi của trình duyệt – floating notification bar.

Nhấp vào mũi tên hướng lên (^) bên cạnh nút Share screen để thay đổi người có quyền truy cập vào chia sẻ màn hình.

6. Yêu cầu truy cập từ xa (Request remote control)

Trong khi một người tham gia khác đang chia sẻ màn hình, bạn có thể điều khiển từ xa màn hình của họ.

Trong khi xem chia sẻ màn hình, nhấp vào Request Remote Control nằm ở trên cùng.

Nhấp vào bên trong vùng màn hình được chia sẻ để bắt đầu kiểm soát màn hình của người tham gia.

Để dừng điều khiển từ xa, nhấp vào Give Up Remote Control ở trên cùng.

7. Thực hiện Hỏi & Trả lời trong cuộc hội thảo trên web (Webinar Q&A)

Nhấp vào Q&A trong thanh công cụ điều khiển hội thảo trên web.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

Nhập câu hỏi của bạn vào hộp văn bản để đặt câu hỏi.

Nếu người tham gia khác đã hỏi một câu hỏi, hãy nhấp vào biểu tượng ngón tay cái để bỏ phiếu cho câu hỏi hoặc nhấp vào Comment để thêm nhận xét của bạn. Các câu hỏi được sắp xếp dựa trên số phiếu bầu.

Nhấp vào Record để bắt đầu ghi nội dung cuộc họp trên Cloud.

– Quản lý người tham gia cuộc họp

Nhấp vào Manage để quản lý người tham gia cuộc họp hoặc hội thảo.

Di chuột qua tên của người tham gia và nhấp vào More để có thêm tùy chọn đối với người tham dự này.

* Rename: Thay đổi tên của người tham gia trong cuộc họp.

* Make Host: Chuyển quyền điều khiển cuộc họp (Host controls) cho người này.

* Put in Waiting Room: Đưa người này vào phòng chờ – Waiting room. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để cân nhắc có đưa người này tham dự cuộc họp hay không?.

* Remove: Xóa tư cách tham gia của người này khỏi cuộc họp.

Ở cuối cửa sổ của người tham gia – Participants window, nhấp vào Mute All.

Khóa cuộc họp ngăn không cho bất kỳ người tham gia mới tham gia cuộc họp.

Ở cuối cửa sổ của người tham gia – Participants window, nhấp vào More.

– Điều khiển việc hỏi & Trả lời trong cuộc họp trên Web

Khi bạn là người tổ chức cuộc hội thảo (webinar host), người đồng tổ chức hội thảo (co-host), hoặc người tham gia hội thảo (panelist), nhấp vào Q&A trên điều khiển hội thảo – Webinar controls.

Câu hỏi được sắp xếp dựa trên số phiếu bầu (Vote). Bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

*Nhấp vào Answer Live để trả lời câu hỏi trực tiếp trong hội thảo trên web (tiếng Anh gọi là webinar).

*Nhấp vào Type Answer để nhập câu trả lời của bạn cho người tham dự đã nêu câu hỏi.

Nhập câu trả lời của bạn và nhấp vào Send.

( Tùy chọn): Tích chọn hộp kiểm Answer Privately nếu bạn chỉ muốn người tham dự đã nêu câu hỏi thấy được câu trả lời của bạn.

*Di chuột qua một câu hỏi và nhấp vào Dismiss để chuyển câu hỏi sang vùng từ chối trả lời Dismissed tab.

*Để mở lại câu hỏi, hãy nhấp vào Dismissed tab, tìm câu hỏi bạn muốn mở lại và nhấp vào Reopen Question.

*Nhấp vào biểu tượng bánh răng để hiển thị các cài đặt Q&A settings.

Lưu ý:Nếu bạn cho phép người tham dự trả lời Q & A, các câu hỏi sẽ vẫn xuất hiện trong danh sách các câu hỏi đang mở của Open tab, ngay cả khi người tham dự đã nhận xét về câu hỏi. Bạn có thể trả lời câu hỏi bằng cách chọn trả lời trực tiếp – Answer Live hoặc nhập câu trả lời – Type Answer.

Bài viết này hữu ích cho bạn không?

Cách Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại

Với khả năng kết nối đa nền tảng, chất lượng truyền tải cực tốt và hoàn toàn miễn phí thì Zoom đang trở thành một công cụ vô cùng hữu ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Zoom trên điện thoại di động và máy tính bảng để học tập trực tuyến hiệu quả nhất.

Tải Zoom cho PC Tải Zoom cho iOS Tải Zoom cho Android

Lưu ý nhỏ đó là phiên bản Zoom Cloud Meeting ở 2 nền tảng Android và iOS đều có giao diện hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, bài viết này các bạn có thể tham khảo để thực hiện cho cả 2 hệ điều hành thông dụng trên.

Trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng Zoom Cloud Meeting trên thiết bị. Xem bài viết Cách đăng ký và cài đặt chúng tôi để học trực tuyến hiệu quả.

Sau khi vào ứng dụng, ở màn hình đăng nhập nếu bạn muốn tham dự một lớp học hãy nhấn nút Join a meeting. Nếu muốn đăng nhập vào và tạo phòng học, nhấn Sign in.

Sau khi chọn Join a Meeting, bạn sẽ được chuyển đến màn hình như hình dưới. Nhập ID của phòng học được giáo viên hoặc người tạo phòng cung cấp vào ô Meeting ID. Nhập tiếp tên của bạn vào ô dưới phần Join with a personal link name, sau đó nhấn chọn Join Meeting.

Các thiết lập bắt đầu vào phòng học như sau:

Nhập mã Meeting ID mà bạn nhận được

Nhập tên để những người trong phòng nhận diện ra bạn

Bật/tắt kết nối âm thanh Audio khi tham gia.

Bật/tắt video khi trước tham gia vào buổi học/họp.

Bật/tắt âm thanh mà bạn nghe được từ cuộc họp.

Quay camera trước/sau.

Thông tin mã ID và mật khẩu của buổi Meeting bạn đang tham gia.

Kết thúc/thoát khỏi cuộc họp.

Bật/tắt mic khi tham gia cuộc họp. Nếu tắt, mọi người trong cuộc họp sẽ không nghe thấy bạn nói gì.

Bật/tắt camera. Nếu tắt, những người trong cuộc họp sẽ không nhìn thấy bạn.

Chia sẻ màn hình, tập tin…

Xem các thành viên đang tham gia cuộc họp.

Các thiết lập khác

Để tạo được phòng học, bạn phải đăng nhập tài khoản trước. Sau khi nhấn vào Sign in, hãy nhập email và mật khẩu đăng nhập vào ô trống. Nhấn nút Sign in một lần nữa.

Sau khi đăng nhập thành công, ở màn hình chính ta chọn New Meeting.

Ở màn hình tiếp theo, nếu không muốn phát video hãy gạt núi Video On sang vị trí Off.

Nhấn Start a Meeting để bắt đầu một buổi học trực tuyến.

Trong giao diện phòng học, nhấn chọn nút More có hình dấu ba chấm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Ở menu hiện lên, nhấn chọn Meeting Settings.

Màn hình tiếp theo, nhấn chọn Meeting Topic để vào phần chỉnh sửa tên phòng

Sau khi chỉnh sửa xong, hãy nhấn nút Done ở góc trên bên phải để lưu lại tên phòng.

Trong giao diện phòng học, nhấn chọn nút Participants ở phía dưới màn hình.

Ở màn hình Participants, nhấn chọn nút Invite ở góc dưới bên trái.

Trong Menu hiện ra, lựa chọn một trong các cách chia sẻ sau:

Send Email: chia sẻ link qua email.

Send Message: Chia sẻ qua tin nhắn.

Invite Contacts: Mời qua danh bạ.

Copy URL:Lấy đường dẫn để gửi trực tiếp cho học sinh, người tham gia.

Tắt micro và camera của bản thân

Trong giao diện phòng học, nhấn chọn vào biểu tượng Micro để bật/tắt microphone của bạn. Những người tham gia sẽ không nghe thấy bạn nói. Tương tự như vậy, nhấn vào biểu tượng hình máy quay để bật/tắt camera của bạn.

Trong giao diện phòng học, các bạn nhấn vào nút Participants để mở phần quản lý những người tham gia.

Trong danh sách hiện ra, nhấn vào biểu tượng micro hoặc camera bên cạnh tên người dùng để bật/tắt microphone và camera của người đó. âm thành hoặc hình ảnh của người bị tắt sẽ không truyền đến phòng học nữa.

Nếu muốn tắt mic của toàn bộ người trong phòng thì chỉ cần nhấn Mute All, và ngược lại nhấn Unmute All nếu muốn bật toàn bộ mic lên.

Lưu ý: Chỉ có chủ phòng (người tạo phòng) mới có thể quản lý được việc tắt mở mic và camera của những thành viên tham gia. Vì vậy, các thầy cô giáo có thể sử dụng chức năng này để làm giảm bớt tiếng ồn ào và tạp âm trong quá trình giảng dạy.

Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Whatsapp Web Trên Pc Và Laptop

Trước khi tim hiểu về cách sử dụng , chúng ta sẽ tìm hiểu xem web Whatsapp là gì. Nói một cách đơn giản, dễ hiểu Whatsapp web là một trang web được cung cấp riêng cho người dùng ứng dụng Whatsapp để có thể trò chuyện qua máy tính để bàn hoặc laptop

Về cơ bản WA Web hiển thị trên máy tính giống hệt như trên điện thoại thông minh. Ưu điểm của ứng dụng trò chuyện Whatsapp với máy tính để bàn / laptop là kích thước màn hình lớn hơn, cũng như dễ dàng nhập văn bản và gửi tệp hơn.

Chúng tôi không cần cài đặt các ứng dụng bổ sung trên máy tính, chỉ cần sử dụng ứng dụng trình duyệt trên máy tính của bạn. Lời khuyên của tôi, hãy sử dụng ứng dụng trình duyệt nhanh nhất để các hoạt động trò chuyện diễn ra suôn sẻ hơn. Ví dụ; Google Chrome, Mozilla Firefox và Opera.

Trước khi bạn có thể sử dụng các dịch vụ web Whatsapp, bạn phải đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau:

Điện thoại thông minh của bạn sử dụng HĐH Android, iOS 8.1+, Windows Phone 8.0 và 8.1, Blackberry 10.

Điện thoại thông minh của bạn phải có một máy ảnh phía sau hoạt động tốt cho việc quét mã QR ( QR Code ).

Bạn đã có tài khoản Whatsapp hoạt động trên điện thoại thông minh của mình.

Đảm bảo kết nối internet của bạn ổn định trên máy tính / laptop và điện thoại thông minh.

Máy tính / Laptop của bạn sử dụng ứng dụng trình duyệt nhanh và cập nhật thường xuyên. Ví dụ: Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera và những người khác.

Để sử dụng dịch vụ web Whatsapp ổn định, năm điều kiện trên phải được đáp ứng. Nếu một trong những điều kiện không được đáp ứng thì bạn không thể sử dụng web WA.

Cách cài WhatsApp trên máy tính miễn phí

Tải ứng dụng chat WhatsApp cho Windows: http://down.vn/whatsapp-download

Tải ứng dụng chat WhatsApp cho iOS: http://down.vn/whatsapp-messenger-for-iphone-download

Tải ứng dụng chat WhatsApp cho Android: http://down.vn/whatsapp-messenger-for-android-download

Tải ứng dụng chat WhatsApp cho Windows Phone: http://down.vn/whatsapp-for-windows-phone-download

Tải ứng dụng chat WhatsApp cho BlackBerry: http://down.vn/whatsapp-messenger-for-blackberry-download

Tải ứng dụng chat WhatsApp cho web: http://down.vn/whatsapp-web-download

Hoặc bạn có thể truy cập vào trang web.whatsapp trên máy tính của bạn. Sau này bạn sẽ thấy Mã QR như thế này:

Bước 2. Mở ứng dụng Whatsapp trên điện thoại thông minh của bạn. Đối với người dùng Android, sau đó nhấn vào dấu chấm ở trên cùng bên phải của Whatsapp trên điện thoại thông minh của bạn.

Bước 3. Tiếp theo sẽ xuất hiện thả xuống, sau đó nhấn vào phần WhatsApp Web . Xem hình sau đây;

Bước 4. Bạn sẽ được chuyển đến trang xác nhận, sau đó nhấn vào OK, GOT IT ;

Bước 5. Bước cuối cùng, vui lòng quét mã QR trên PC hiển thị trên màn hình máy tính bằng Whatsapp trên điện thoại thông minh của bạn. Ở bước này, Whatsapp của bạn được kết nối với web WA và sẵn sàng để sử dụng.

Về cơ bản cách sử dụng Whatsapp Web cũng giống như khi chúng ta sử dụng ứng dụng Whatsapp trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên, thật không may, có những tính năng Whatsapp không thể được sử dụng trên web WA, cụ thể là; cuộc gọi video và cuộc gọi thoại.

Một số tính năng Whatsapp khác mà bạn có thể sử dụng trên web Whatsapp bao gồm:

Trò chuyện , cách rất dễ dàng như sử dụng WA trên điện thoại thông minh. Tìm kiếm tên của một người bạn thông qua tính năng tìm kiếm WA hoặc trỏ con trỏ máy tính đến cuộc trò chuyện cuối cùng với người khác.

Ghi âm giọng nói , giống như khi chúng ta ghi lại âm thanh qua Whatsapp trên điện thoại thông minh. Nhấp vào nút micropohone ở dưới cùng bên phải, sau đó một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện để xác nhận. Nhấp vào nút Cho phép, sau đó nhấp vào nút Ok, Tôi hiểu rồi. Hơn nữa, tính năng ghi âm giọng nói có thể được sử dụng trực tiếp trên WA Web.

Gửi tệp , qua web Whatsapp, chúng tôi cũng có thể gửi tệp dưới dạng hình ảnh, video, tài liệu và danh bạ. Nhấp vào nút có hình dạng như một cái kẹp giấy, chọn loại tệp sẽ được gửi, chọn tệp, sau đó gửi.

Đăng xuất Whatsapp Web khỏi máy tính

Mỗi khi bạn kết thúc sử dụng web WA, bạn nên chắc chắn rời đi để những cuộc hội thoại trên Whatsapp không bị người khác đọc. Cách đăng xuất khỏi Whatsapp web rất dễ dàng, cụ thể là:

Mở ứng dụng whatsApp trên điện thoại thông minh của bạn, nhấn vào ba dấu chấm ở trên cùng bên phải.

Sau đó nhấn WhatsApp Web

Sau đó nhấn Thoát tất cả các máy tính hoặc Đăng xuất khỏi tất cả các vị trí . Một xác nhận bật lên sẽ xuất hiện, sau đó nhấn Đăng xuất.

Filter Trên Zoom, Cách Tắt Zoom Filter App

1. Cách sử dụng Filter trong ứng dụng Zoom Meeting

Zoom có ​​nhiều bộ lọc miễn phí để làm cho các cuộc họp trở nên thú vị hơn. Bạn có thể đội mũ pizza hoặc đội vương miện hoa, bịt mắt cướp biển hoặc tai thỏ. Thật dễ dàng để chọn và chuyển đổi bộ lọc tùy thuộc vào tâm trạng của bạn (và người xem).

Cách bật Filters khi đang tham gia cuộc họp

Nhấp chuột vào mũi tên lên bên cạnh biểu tượng Stop Video (Dừng Video).

Chọn Choose Video Filter.

Nhấp vào các bộ lọc khác nhau để thử kích thước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bật bộ lọc video (Video Filters) của Zoom trước khi tham gia cuộc họp.

2. Cách sử dụng Filters tích hợp trong Zoom từ một ứng dụng khác

Tải một ứng dụng Filter nào đó về máy (ví dụ: Snap Camera). Đảm bảo rằng bạn cũng đang sở hữu ứng dụng Zoom phiên bản mới nhất trên máy tính của mình.

Trên màn hình của Zoom, nhấp chuột vào ảnh đại diện ở bên góc phải. Chọn Settings (Cài đặt) để mở cửa sổ cài đặt.

Trong bảng điều khiển bên trái, chọn Video.

Trong ô Camera, nhấp chuột vào thanh menu thả xuống và chọn ứng dụng Filter đã tải về làm Camera cho cuộc họp.

3. Cách xóa Filter

Khi đang tham gia một cuộc họp, sự kiện quan trọng, bạn nên xóa bộ filter đi. Có nhiều cách khác nhau để xóa filter đã chọn.

3.1. Xóa Filter của ứng dụng khác khi đang họp

Trong giao diện Zoom Meetings với video đang bật, nhấp vào mũi tên bên cạnh biểu tượng Stop Video.

Chọn một cài đặt camera khác hoặc thử chọn từng camera được liệt kê cho đến khi bạn trở lại bình thường.

Ví dụ: Đối với người dùng macOS, hãy nhấp vào FaceTime HD Camera (Tích hợp sẵn) .Bây giờ, bộ lọc mèo sẽ bị xóa và bạn có thể quay lại cuộc họp bình thường.

3.2. Xóa Filter của Zoom khi đang họp

Trong giao diện Zoom Meeting, nhấp chuột vào mũi tên bên cạnh biểu tượng Stop Video. Chọn Choose Video Filter để mở cửa sổ cài đặt.

Ở góc trên cùng bên trái của các tùy chọn, chọn None.

3.3. Xóa Filter trước khi tham gia họp

Để đảm bảo xuất hiện lịch sự trọng các cuộc họp quan trọng. Bạn có thể kiểm tra cài đặt trước để chắc chắn rằng video của bạn không có cài đặt filters.

Trong giao diện của Zoom trên máy tính, nhấp chuột vào ảnh đại diện trên góc phải màn hình. Chọn Settings (Cài đặt) để mở cửa sổ cài đặt.

Trong bảng điều khiển bên trái, chọn Background & Filters.

Kiểm tra bản xem trước video của bạn để xem bạn đã chọn bộ lọc nào chưa. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để đảm bảo rằng phông nền ảo của bạn cũng phù hợp.

Nếu bạn muốn tắt bộ lọc video, hãy nhấp vào tab Video Filters bên dưới cửa sổ xem trước video.

Ở góc trên cùng bên trái của các tùy chọn. Chọn None.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN Điện thoại: 028 777 98 999 Hotline/Zalo: 0899 339 028 Email: info@vnsup.com