Top 8 # Xem Nhiều Nhất Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Powerpoint Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom

Chú ý: Thông thường trước buổi Học/hội thảo 3 ngày, Uy sẽ gửi Số phòng và Mật khẩu (nếu có) tới Bạn. Trường hợp trước buổi học bạn chưa nhận được thông tin đó, Bạn vui lòng liên hệ lại Uy (hoặc người phụ trách) để được hỗ trợ cụ thể.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ZOOM trên máy tính

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM NÀY BẠN CẦN PHẢI BIẾT

1. Tính năng Mute/ Unmute (tắt/ bật mic)

2. Tính năng Stop Video/ Start Video (tắt/ bật video)

– Screen: chia sẻ màn hình Zoom

– Whiteboard: chia sẻ màn hình bảng trắng (khi người tham gia viết/ vẽ/ …)

– Browser: chia sẻ màn hình website

– New Share: Chia sẻ nội dung thông tin mới

– Pause Share: Dừng màn hình/ nội dung đang được chia sẻ

– Stop Share: Thoát tính năng Share để về màn hình Zoom

4. Tính năng Chat (nhắn tin)

Để sử dụng tính năng Raise Hand, bấm vào nút Participants. Sau đó nhìn sang phần Participants bên tay phải sẽ thấy nút “Raise Hand” ở thanh cuối cùng.

Nhấp vào nút ” Leave meeting ” ở cuối màn hình để kết thúc buổi học.

+ Internet tốc độ đảm bảo và ổn định;

+ Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

+ Không dùng 2 máy ở cùng một địa điểm; + Trong suốt quá trình tham gia học tập/hội thảo Bạn phải tắt mic trên thiết bị, khi nào cần trao đổi mới bật lên;

Để hiểu rõ hơn về phần mềm ZOOM cũng như cách thức vận hành nó trong hoạt động giảng dạy trực tuyến, đồng thời biết cách tạo và biên soạn bài giảng ngay trên máy tính, bên cạnh đó nếu bạn muốn tạo đề thi trắc nghiệm động cho người học…thì bạn tham khảo kỹ hơn tại Bài viết “Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZOOM để xây dựng và vận hành lớp học trực tuyến“.

@PS: Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào, Bạn vui lòng để lại câu hỏi dưới dạng lời bình cho bài viết này ở khung Lời bình bên dưới.

Chúc Bạn thu thập được nhiều thông tin hữu ích từ các buổi hội thảo/buổi học do Uy tổ chức!

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Zoom Meeting

Đầu tiên truy cập vào trang Web chúng tôi

Ở góc bên phải, Chọn nút màu xanh ” Sign Up, It’s Free “.

Bạn sẽ nhận được email từ Zoom để kích hoạt. Đăng nhập email của bạn và nhấp vào Actvate Account

Nếu bạn muốn mời các quản trị viên khác hoặc thành viên khác đăng ký tài khoản Zoom của riêng họ, bạn có thể nhập địa chỉ email của họ và chọn ” I am not a robot” chọn tiếp ” Skip this step “

Như thế là bạn đã đăng kí thành công Zoom

Hướng dẫn tải xuống ứng dụng phần mềm Zoom

Mở một trình duyệt web bất kì đi đến htps://zoom.us/download.

Nhấn vào nút ” Download” để tải xuống và cài đặt ” Zoom Client for Meetings “

Một số tính năng trên phần mềm zoom

Hướng dẫn đặt lịch cho một buổi đào tạo hoặc họp trực tuyến

Phương pháp 1: lập lịch thông qua ứng dụng trên máy tính của bạn

Mở ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn.

Nhấp vào nút “Home” ở trên cùng bên trái.

Nhấn nút “Schedule“

Truy cập vào https:

Nhấp vào nút “Schedule a New Meetng” ở trên cùng.

Phương pháp 2: Lên lịch trực tuyến bằng web

Phương pháp 1: tham gia bằng URL được cung cấp từ quản trị viên

Mở email, newsleter, lịch mời hoặc giao tiếp khác có chứa một liên kết đến cuộc họp được lên lịch trước và nhấp vào URL để tham gia Cuộc họp Zoom

Cách tham gia một cuộc họp hoặc buổi học online bằng Zoom Meeting

Mở ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn.

Nhấp vào nút “Home“.

Nhấp “Join” và nhập ID Meetng được cung cấp và tên của bạn.

Phương pháp 2 : Tham gia bằng cách sử dụng ID của phòng Zoom Meeting được tạo bởi quản trị viên

Khi bạn sử dụng ứng này, bạn có thể chọn kết nối âm thanh bằng máy tính của bạn

Đăng nhập bằng ứng Zoom trên máy tính và duy trì trạng thái đăng nhập.

Kiểm tra tốc độ internet của bạn. Nếu bạn đang sử dụng mạng miễn phí, bạn cần giữ camera của mình để cải thiện chất lượng.

Bật camera của bạn lên và đặt camera ngang tầm mắt.

Tắt tiếng để giảm tiếng ồn xung quanh khi bạn ko có nhu cầu nói.

Hãy chắc chắn rằng bạn ngồi ở một nơi đủ ánh sáng và yên tĩnh.

Hãy có một background đẹp ở phía sau.

Một số lưu ý để bạn có được một buổi đào tạo, học trực tuyến bằng Zoom ổn định

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Speedfan Hiệu Quả

Làm cách nào để sử dụng phần mềm SpeedFan hiệu quả? là câu hỏi bạn muốn được giải đáp trong bài viết này? SpeedFan là một chương trình đo nhiệt độ CPU rất cần thiết nhưng nhìn sơ qua thì có vẻ hơi phức tạp và khiến cho người dùng mới e ngại khi sử dụng.

Nếu như bạn đang gặp sự cố khi thiết lập và sử dụng tốc độ quạt của máy tính và muốn khắc phục sự cố này, bạn đã tìm đến đúng nơi.

Làm cách nào để kiểm tra nhiệt độ CPU của máy tính?

Vi xử lý là gì? Điểm khác nhau giữa CPU Core i3, i5 và i7

Nội dung chính:

SpeedFan là gì?

Cách sử dụng phần mềm SpeedFan

Hướng dẫn cách điều chỉnh tốc độ quạt trên SpeedFan

Hướng dẫn cách để SpeedFan tự khởi động trên máy tính

SpeedFan là một phần mềm chuyên được sử dụng để kiểm tra sự thay đổi tốc độ của máy tính dựa trên nhiệt độ của các phần mềm khác nhau. Nói một cách chính xác hơn, nó thường được dùng để đo nhiệt độ hoạt động của CPU.

Ngoài ra, nó cũng truy cập vào các cảm biến nhiệt độ của máy tính, cho phép thay đổi tốc độ quạt và giảm tiếng ồn.

Việc sử dụng phần mềm SpeedFan cũng tương đối đơn giản và chúng tôi sẽ cố gắng diễn giải cho bạn theo cách dễ hiểu nhất. Bằng cách làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, bạn sẽ từng bước trả lời được câu hỏi ” Cách sử dụng phần mềm SpeedFan như thế nào? “.

Đầu tiên, bạn hãy tải xuống và cài đặt phần mềm SpeedFan tại địa chỉ:

Khi mở ứng dụng SpeedFan lần đầu, bạn cần phải chờ để phần mềm nhận diện máy tính của mình cho đến khi bạn nhìn thấy được giao diện chính của nó.

Ở phía bên trái, bạn sẽ thấy một cột hiển thị tốc độ quay của bạn theo chỉ số vòng trên phút (RPM). Ở bên phải, bạn cũng sẽ thấy một list nhiệt độ của card màn hình, motherboard, ổ cứng, và nhiều phần cứng khác.

Thêm vào đó, không phải tất cả các thông số đều được hiện lên trên màn hình chính của SpeedFan cả. Nếu bạn nhấn vào nút Configure và đi đến tab Temperatures, bạn sẽ thấy được toàn bộ thông số. Nếu bạn không chắc chắn về những thông số trong phần mềm SpeedFan, thì bạn hãy sử dụng thêm một số phần mềm kiểm tra nhiệt độ máy tính khác như HWMonitor và so sánh với SpeedFan.

Bước 6: Cuối cùng, trong màn hình chính của SpeedFan, bạn hãy đánh dấu vào ô Automatic Fan Speed.

Như vậy là qua hướng dẫn phía trên thì bạn đã có thể biết cách dùng SpeedFan, bạn sẽ luôn muốn SpeedFan tự động mở trên máy của mình để có thể theo dõi nhiệt độ của máy tính.

Đầu tiên, chúng ta sẽ cài đặt giúp cho SpeedFan luôn được tự khởi động trên Windows. Tuy nhiên, mặc định thì SpeedFan không có tùy chọn giúp bạn là như vậy, do đó chúng ta sẽ phải cài đặt thủ công.

Bước 1: Mở Start Menu, sau đó bạn nhập SpeedFan và nhấn chuột phải vào nó, chọn Open File Location.

Bước 4: Cuối cùng, từ màn hình chính của SpeedFan bạn nhấn chọn Configure.

Bước 5: Trong tab Options, đánh dấu vào ô Minimize on Close. Tùy chọn này sẽ giúp cho bạn không tắt nhầm phần mềm SpeedFan, cũng như là bạn cũng có thể đánh dấu vào ô Start Minimized nếu không muốn thấy cửa sổ chính của ứng dụng SpeedFan khi mở máy tính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Auto Group Facebook

Bước quan trọng đầu tiên cần làm trước khi tải phần mềm Auto Group

1. Tải phần mềm về cài đặt và lấy mã kích hoạt

Tiếp đến, Giải nén phần mềm

Đối với khách hàng dùng thử

Bạn quay trở lại trang web https://forisoftware.com nhấn vào khung chat hoặc truy cập để tiến hành chat với nhân viên hỗ trợ.

Bạn gửi những thông tin sau để nhân viên tạo mã kích hoạt cho bạn:

Email thường dùng của bạn (Phải gửi chính xác vì key kích hoạt sẽ được gửi về email của bạn)

Số điện thoại liên hệ (Số điện thoại thường dùng của bạn để nhận các thông tin ưu đãi, khuyến mãi và các thông tin quan trọng khác)

Sau khi gửi thông tin cho nhân viên của Fori Software xong bạn chờ email gửi key kích hoạt về hộp thư email của bạn và lấy key sử dụng.

Bạn tiến hành đặt hàng tại website https://forisoftware.com như video hướng dẫn bên dưới.

Bạn gửi ảnh chi tiết chuyển khoản cho nhân viên. Sau đó, nhân viên sẽ kiểm tra và xác nhận đơn hàng cho bạn.

Sau khi xác nhận đơn hàng, sẽ có email thông tin chứa mã key gửi về email của bạn. Để kích hoạt phần mềm bạn tiến hành lấy mã/ key kích hoạt phần mềm có trong email và sử dụng.

2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Group Facebook để đăng bài hàng loạt.

2.1. Chuẩn bị nguyên liệu để đăng bài thông qua phần mềm Auto Group Facebook

Sau khi kích hoạt phần mềm, bạn cần chuẩn bị 1 số thứ trước khi sử dụng. Bao gồm:

Nick Facebook đã tham gia các hội – nhóm trên Facebook

Nội dung, hình ảnh bài đăng.

2.2 Tiến hành sử dụng phần mềm để đăng bài hàng loạt

Sau khi chuẩn bị xong, bạn tiến hành khởi động phần mềm lên. (Chỉ khi phần mềm được kích hoạt mới hiển thị giao diện như hình dưới).

2- Thời gian đăng giữa 2 bài đăng.

2 – Tồng số bài muốn đăng/ lần

4 – Thời gian dừng để chuyển qua đợt đăng tiếp theo (Nếu chọn hình thức đăng quay vòng)

5 – Start – Nút bắt đầu chạy – Stop – Nút dừng lại

Bước 3: Lấy Token Facebook

Tiến hành đăng nhập nick Facebook (Trên Chorm hoặc Cốc Cốc) và lấy Token Facebook theo hướng dẫn sau:

Lấy Token Facebook bằng tiện ích Google

Lấy Token Facebook thủ công

Bước 4: Nhập các thông tin vào phần mềm

1 – Dán Token vào ô Token để đăng nhập nick Facebook

2 – Nhấn vào nút quét group để quét các group. Sau đó, tích vào ô các nhóm muốn đăng. Có thể chọn nhiều group

3 – Lựa chọn hình ảnh muốn đăng

4- Nhập nội dung và bấm Start để tiến hành đăng bài.

Cuối cùng, là chờ kết quả thôi!

2- Thời gian đăng giữa 2 bài đăng.

2 – Tồng số bài muốn đăng/ lần

4 – Thời gian dừng để chuyển qua đợt đăng tiếp theo (Nếu chọn hình thức đăng quay vòng)

5 – Start – Nút bắt đầu chạy – Stop – Nút dừng lại

Marketplace là gì? Có nên kinh doanh online trên Marketplace?