Top 10 # Xem Nhiều Nhất Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Zoom Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Thaiphuminh.com

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom

Chú ý: Thông thường trước buổi Học/hội thảo 3 ngày, Uy sẽ gửi Số phòng và Mật khẩu (nếu có) tới Bạn. Trường hợp trước buổi học bạn chưa nhận được thông tin đó, Bạn vui lòng liên hệ lại Uy (hoặc người phụ trách) để được hỗ trợ cụ thể.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ZOOM trên máy tính

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM NÀY BẠN CẦN PHẢI BIẾT

1. Tính năng Mute/ Unmute (tắt/ bật mic)

2. Tính năng Stop Video/ Start Video (tắt/ bật video)

– Screen: chia sẻ màn hình Zoom

– Whiteboard: chia sẻ màn hình bảng trắng (khi người tham gia viết/ vẽ/ …)

– Browser: chia sẻ màn hình website

– New Share: Chia sẻ nội dung thông tin mới

– Pause Share: Dừng màn hình/ nội dung đang được chia sẻ

– Stop Share: Thoát tính năng Share để về màn hình Zoom

4. Tính năng Chat (nhắn tin)

Để sử dụng tính năng Raise Hand, bấm vào nút Participants. Sau đó nhìn sang phần Participants bên tay phải sẽ thấy nút “Raise Hand” ở thanh cuối cùng.

Nhấp vào nút ” Leave meeting ” ở cuối màn hình để kết thúc buổi học.

+ Internet tốc độ đảm bảo và ổn định;

+ Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

+ Không dùng 2 máy ở cùng một địa điểm; + Trong suốt quá trình tham gia học tập/hội thảo Bạn phải tắt mic trên thiết bị, khi nào cần trao đổi mới bật lên;

Để hiểu rõ hơn về phần mềm ZOOM cũng như cách thức vận hành nó trong hoạt động giảng dạy trực tuyến, đồng thời biết cách tạo và biên soạn bài giảng ngay trên máy tính, bên cạnh đó nếu bạn muốn tạo đề thi trắc nghiệm động cho người học…thì bạn tham khảo kỹ hơn tại Bài viết “Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZOOM để xây dựng và vận hành lớp học trực tuyến“.

@PS: Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào, Bạn vui lòng để lại câu hỏi dưới dạng lời bình cho bài viết này ở khung Lời bình bên dưới.

Chúc Bạn thu thập được nhiều thông tin hữu ích từ các buổi hội thảo/buổi học do Uy tổ chức!

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom Trên Laptop / Macbook

Bạn có thể thay đổi giao diện nhìn bằng cách chọn nút Speaker View/Gallery View

63English vừa hướng dẫn các bạn các sử dụng ứng dụng Zoom. Ứng dụng học trực tuyến hàng đầu hiện nay đến từ Mỹ, lần đầu setup lên có thể nhiều bước, từ buổi học tiếp theo thì bạn chỉ cần mở zoom. Chọn ID từ lịch sử và vào thẳng lớp học, nếu học viên cần sự hỗ trợ học viên vui lòng liên hệ với.

Fanpage 63English m.me/63english.edu.vn

Hotline : +84 866 699 422

Xin cảm ơn !

1. HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP VÀO PHẦN MỀM ZOOM

Để đăng nhập vào phần mềm zoom miễn phí, bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là đăng nhập bằng tài khoản google hoặc facebook. AD khuyên bạn nên đăng nhập bằng tài khoản google sẽ an toàn và ổn định nhất.

Để thay đổi avatar trong phần mềm zoom, bạn làm như sau

Bước 3.4 : Trình duyệt được tự động mở lên, bạn chọn đăng nhập bằng tài khoản google

( hoặc phương thức đăng nhập như bạn đã chọn khi đăng nhập trên phần mềm )

Để đổi tên trên phần mềm zoom bạn thay tác như sau

Khi bạn chia sẻ màn hình, cả bạn và học viên cùng nhìn thấy slide của bạn. Đó là cách dễ dàng để học viên và bạn cùng nhìn thấy bài giảng và tương tác.

Annotate là một công cụ tuyệt vời trong quá trình giảng dạy, công cụ đó giúp bạn và học học viên tương tác với nhau dễ dàng hơn. Để sử dụng tính năng này bạn sẽ làm như sau

Khi bạn kích vào Annotate giao diện sẽ như sau. Bạn hoàn toàn có thể kéo, di chuyển thanh công cụ này ra một vị trí thuận tiện nhất cho việc giảng dạy.

Tính năng chat này là công tuyệt vời để bạn nhắn tin trực tiếp với học viên. Tuy nhiên tin nhắn chat này sẽ biến mất sau khi kết thúc buổi học.

Tính năng này cho phép bạn gửi file, hoặc chat với tất cả hoặc chat riêng với từng người trong phòng zoom.

Text : Ghi chữ lên màn hình, bất cứ chỗ nào bạn muốn, tất nhiên bạn có thể thay đổi màu sắc của văn bản.

Draw : Một công cụ tuyệt vời để vẽ trực tiếp lên màn hình, hãy ghi nhớ nó, bạn sẽ sử dụng rất nhiều đó.

Stamp : Một cách đơn giản để chèn các ký hiệu trong quá trình giảng dạy

Spotlight : Đây là công cụ làm nổi bật “sự di chuyển của icon chuột trên màn hình máy tính” của bạn.

Eraser : đây là cục tẩy, có thể xoá mọi thứ bạn đã từng viết trên màn hình. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và nhanh chóng xoá mọi thứ. Tôi thường dùng Clear all

Save : Chụp ảnh màn hình nhanh chóng.

Khi bạn không dùng đến các công cụ này, và bạn muốn next slide, bạn có thể tắt thanh công cụ này đi ở nút x màu đỏ ngoài cùng bên trái thanh công cụ ❌. Tôi hi vọng bạn thấy nó. Bạn muốn giữ lại thanh công cụ này cho slide tiếp theo. Bạn chỉ cần kích chuột phải và bạn có thể next slide bình thường hoặc kích vào Icon Mouse.

63English vừa hướng dẫn các bạn các sử dụng ứng dụng Zoom. Ứng dụng học trực tuyến hàng đầu hiện nay đến từ Mỹ, lần đầu setup lên có thể nhiều bước, từ buổi sau sẽ vào lớp đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Tải Phần Mềm Zoom Cloud Meeting

Nếu như trước đây muốn tổ chức một hội nghị, hay cuộc họp trực tuyến có video, thì cần phải đầu tư hệ thống khá tốn nhiều chi phí. Thay vào đó, thì hiện nay đã có một phần mềm hỗ trợ đó chính là Zoom. Zoom hay còn gọi là Zoom Cloud Meeting là một phần mềm hỗ trợ hội họp trực tuyến thông qua môi trường Internet. Mà bất kỳ ai, ở đâu cũng có thể sử dụng thông qua máy tính, điện thoại thông minh hay máy tính bảng…

Zoom Meeting sử dụng chủ yếu là tạo ra sự kết nối có video hình ảnh. Giống như các cuộc gọi nhóm video ở một số ứng dụng Skype, Facebook, Zalo… Tuy nhiên Zoom Meeting có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Nên rất thích hợp sử dụng cho một hội nghị, một cuộc họp, hay là những lớp dạy trực tuyến… Đặc biệt trong mùa dịch NcoV 19 này rất thích hợp cho các trung tâm đào tạo, các lớp học, các công ty, các tổ chức… sử dụng.

Zoom Meeting có tốn phí không?

Zoom Meeting cũng có bản sử dụng miễn phí và các bản tính phí. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa một trong 2 phiên bản này.

Bản Zoom Meeting miễn phí

Zoom meeting miễn phí thì khi sử dụng bị hạn chế rất nhiều tính năng. Với bản miễn phí thì thích hợp sử dụng cho hội họp nhóm nhỏ và thời gian họp ngắn.

Một cuộc họp, hội nghị trực tuyến dưới 40 phút.

Số lượng người kết nối tối đa 50 người.

Không có bản báo cáo cuộc họp.

Giới hạn dụng lượng lưu trữ.

Bản Zoom meeting trả phí

Ở bản trả phí thì Zoom meeting có nhiều phiên bản để bạn lựa chọn. Phiên bản có giá cao thì có nhiều tính năng và số lượng kết nối cũng nhiều hơn.

Số lượng kết nối có nhiều phiên bản 100, 300, 500 – 1000 người.

Thời gian cuộc họp tối đa lên đến 24h.

Với phiên bản thấp sẽ được 1G ghi âm, với phiên bản cao thì sẽ không giới hạn.

Tùy chỉnh được URL chỉ dành cho phiên bản 300 kết nối trở lên.

Cài Đặt on-premise server khách hàng chỉ dành cho phiên bản 300 kết nối trở lên.

Cài đặt thương hiệu công ty chỉ dành cho phiên bản 300 kết nối trở lên.

Cài đặt email riêng để mời họp chỉ dành cho phiên bản 300 kết nối trở lên.

Những lợi ích Zoom Meeting mang lại

Bạn sẽ tiết kiệm tới 60% chi phí nếu sử dụng Zoom Meeting, để thay thế cho việc đầu tư trang thiết bị cho một cuộc họp trực tuyến kiểu cũ. Kèm theo đó là bạn sẽ không cần phải có IT để vận hành và quản lý. Ngoài ra, với Zoom meeting thì bạn ở đâu cũng có thể truy cập, nhất là những người thường xuyên đi lại.

Sử dụng Zoom meeting cần những gì?

Đầu tiên là bạn cần phải có tài khoản, thì tài khoản này bạn mua hoặc là đăng ký miễn phí.

Tiếp đến bạn cần một số trang bị cần thiết ví dụ như điện thoại thông minh, máy tính… Nếu là một phòng họp thì cần thêm Camera, Tivi, Thiết bị Logitech Meetup…

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zoom Meeting

Đẩu tiên bạn sẽ phải đăng ký tài khoản Zoom miễn phí tại website: https://zoom.us/signup

Sau khi đã kích hoạt thì bạn chọn 1 trong 3 lựa chọn sau:

Tiếp đến la phần cài đặt Pass đăng nhập cho tài khoản. Lưu ý khi đặt password:

Ít nhất 8 ký tự

Có ít nhất 1 chữ

Có ít nhất 1 số

Có cả chữ hoa và chữ thường

Khi các bặt đặt đúng thì các dòng password sẽ xanh lên như hình.

Sau khi hoàn tất thì bấm tiếp continute để tiếp tục và hoàn thành việc đăng ký.

Hướng dẫn tải phần mềm Zoom Cloud Meeting

Tải phần mềm Zoom Meeting Cho Máy Tính

Tải phần mềm Zoom meeting

Để tải phần mềm cho máy tính thì bạn vui lòng ấn vào Download để tải file .exe về cài đặt.

Tiện ích hỗ trợ Zoom Meeting

Đây là một số tiện ích được tích hợp trên outlook hoặc các trình duyệt. Cái nào phù hợp thì bạn có thể tải về dùng.

Zoom Plugin for Microsoft Outlook

Plugin hỗ trợ trên outlook của Zoom giúp việc tạo phòng họp, nhắc lịch họp dễ dàng hơn với ứng dụng outlool. Tải về

Zoom Extension for Browsers Chrome

Tiện ích hỗ trợ Zoom trên trình duyệt Chrome, Firefox giúp thông báo, tạo lịch họp từ trình duyệt.

Tải Zoom Meeting cho Mobile

Ứng Dụng Zoom có sẵn trên 2 hệ điều hành IOS và Android, đây là ứng dụng rất hữu ích giúp cho những người thường xuyên di chuyển bên ngoài có thể họp dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cài đặt Zoom Meeting cho máy tính

Bước 1 : Chạy file cài đặt mới tại về có tên chúng tôi

Bước 2 : Chờ phần mềm cài đặt trong khoảng 30 giây

Bước 3 : Hoàn thành cài đặt phần mềm.

Hướng Dẫn Tạo Phòng Họp Với Zoom Meeting

Bạn có thể tạo phòng họp bằng nhiều các khác nhau như máy tính, từ smartphone .. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo phòng họp từ máy tính. Đây là cách dễ nhất.

Khởi động phần mềm

Bạn nhấn vào phần mềm để bắt đầu khởi động và sử dụng.

Đăng nhập thông tin tài khoản

Sử dụng email và mật khẩu mà bạn đã đăng ký sử dụng Zoom meeting để đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, giao diện sẽ có 4 mục chính.

New Meeting : Tạo và bắt đầu một cuộc họp ngay

Join : Tham gia một cuộc họp với thông tin ID biết trước.

Share Screen: Chia sẽ màn hình với một cuộc họp với ID biết trước.

Schedule : Lên lịch cho một cuộc họp ( tạo một phòng họp mới )

Tạo phòng họp ngay ( New Meeting )

Star with video : tạo cuộc họp với video ( nếu không chọn thì sẽ họp với audio )

User My Personal Meeting ID : Sử dụng ID mặc định của tài khoản , nếu không check thì sẽ tạo ra một phòng họp với ID ngẫu nhiên.

Mời người khác vào họp

Schedule Lên Lịch Cuộc Họp Trong Tương Lai

Topic : Tên phòng họp

Start : thời gian bắt đầu

Duration : thời lượng cuộc họp, họp trong bao lâu

time zone : múi giờ dùng trong trường hợp họp với các đối tác nước ngoài

Require meeting password : đặt password cho phòng họp

Calender : cho phép gửi mail lên lịch từ outllook hoặc gmail

Thích chia sẻ tất cả những gì mình biết.

Hướng Dẫn Nhanh Dùng Phần Mềm Zoom Trên Trình Duyệt Web

III. Tính năng Zoom trên các trình duyệt khác nhau

*Tính năng chia sẻ màn hình (Screensharing) trên Microsoft Edge yêu cầu Windows 10 Pro hoặc Enterprise. Nó không được hỗ trợ trên Windows 10 Home. Nếu bạn đang chạy Windows 10 Home và cần chia sẻ màn hình của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Chrome hoặc Firefox.

**Kết nối âm thanh thông qua máy tính trên Firefox và Safari chỉ dành cho những người tham dự hội thảo trên web (Tiếng Anh gọi là webinar attendees).

Nhấp vào liên kết (link) mời tham gia cuộc họp.

Một tùy chọn tham gia từ trình duyệt “Join from your Browser” có thể tự động xuất hiện. Nếu không, chọn tùy chọn tải xuống và chạy “download & run Zoom“.

Tùy chọn tham gia từ trình duyệt web “Join from your Browser” sẽ xuất hiện.

Bạn sẽ được nhắc nhập tên của bạn.

Nhấp vào “Join” để được đưa vào cuộc họp.

2. Join audio – Kết nối âm thanh

Khi bạn đã tham gia một cuộc họp, bạn có thể kết nối hệ thống âm thanh bằng máy tính, quay số trên điện thoại (dial in by telephone), hoặc chọn call me (nếu được bật cho tài khoản thuê bao trả phí – Host account). Call Me và các số điện thoại miễn phí yêu cầu bạn phải mua Add-on bổ sung audio conferencing plan.

Nhấp vào Phone Call, Computer Audio, hoặc Call Me tab để chọn phương thức tham gia kết nối âm thanh của bạn.

: Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để quay số qua điện thoại.

: Nhấp vào tùy chọn kết nối âm thanh từ máy tính “Join Audio By Computer“. Sau khi kết nối âm thanh từ máy tính, bạn có thể Tắt tiếng (Mute)/ bật tiếng (Unmute) ở góc dưới bên trái hoặc nhấp vào biểu tượng ^ để chọn micro (Microphone) và / hoặc loa (Speaker) khác.

: Chọn quốc gia mà điện thoại bạn đang thuê bao từ danh sách tùy chọn thả xuống. Nhập số điện thoại. Tích chọn hộp kiểm “Remember the number on this computer” nếu bạn muốn số này được lưu trữ cho các cuộc họp trong tương lai. Nhấp vào “Call Me”.

3. Xem video (Viewing video)

Khi tham gia một cuộc họp Zoom meeting từ trình duyệt web, bạn có thể xem video của một người tham gia trong chế độ xem loa đang hoạt động – Active speaker view – hoặc nếu thiết bị của người chủ trì (tiếng Anh gọi là Host) đang phát video. Nếu nhiều người tham gia cuộc họp cùng đang chia sẻ video của họ, bạn sẽ chỉ có thể xem một lần.

4. Mời người khác tham gia cuộc họp hoặc hội thảo (Inviting others)

Nhấp vào “Invite” để mở các tùy chọn để xem những người khác có thể mời tham gia cuộc họp.

Các tùy chọn khả dụng sẽ phụ thuộc vào các tiện ích bổ sung (tiếng Anh gọi là add-ons) cho tài khoản của bạn, nếu bạn là người chủ trì cuộc họp (thiết bị tham gia cuộc họp của bạn được gọi là máy chủ lưu trữ, tiếng Anh gọi là Host), và nếu bạn đang đăng nhập (logged in) tài khoản Zoom account của mình thì có các tùy chọn mời người khác tham gia như sau:

: Tùy chọn này sẽ mở ra các tùy chọn để gửi email với ứng dụng email client mặc định, Gmail, Yahoo mail, sao chép URL hoặc sao chép toàn bộ lời mời vào email để gửi đi.

: Nếu bạn có đã mua gói tiện ích bổ sung audio conferencing add-on, bạn có thể gọi cho người tham gia qua điện thoại. Nhập tên bạn muốn hiển thị cho họ, chọn quốc gia của họ, nhập số điện thoại của họ và nhấp vào Invite.

: Nếu bạn đã mua gói tiện ích bổ sung Cloud Room Connector add-on, Xem thông tin của hệ thống phòng họp H.323 hoặc SIP Room System để tham gia cuộc gọi hoặc mời họ bằng cách gọi đến địa chỉ IP của họ.

5. Chia sẻ màn hình của bạn (Sharing your screen)

Nhấp vào nút chia sẻ màn hình “Share Screen” nằm trên thanh công cụ điều khiển cuộc họp “Meeting Tool Bar” của bạn.

Chọn cửa sổ của một ứng dụng đang mở trên máy tính của bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấp vào Share. Nếu bạn đang sử dụng nhiều màn hình cùng lúc (multi monitors), bạn sẽ thấy từng cửa sổ của từng màn hình và các cửa sổ ứng dụng đang mở ra trên nó.

Để chia sẻ một cửa sổ ứng dụng cụ thể, bấm vào Application Window tab, chọn cửa sổ ứng dụng cần chia sẻ, sau đó nhấn nút Share.

*Khi chia sẻ một ứng dụng, những thay đổi trực tiếp được thực hiện đối với tài liệu có thể không xuất hiện cho những người khác. Nếu bạn gặp phải sự cố này, vui lòng ngừng chia sẻ và thực hiện lại thao tác chia sẻ hoặc chia sẻ toàn bộ màn hình của bạn để tránh sự cố này.

*Đối với người dùng Windows 10, nếu một số ứng dụng được mở, một số lượng giới hạn sẽ được liệt kê dưới dạng tùy chọn để chia sẻ. Nếu ứng dụng bạn muốn chia sẻ không được liệt kê, hãy đóng các ứng dụng không cần thiết và thử lại.

Trong khi chia sẻ màn hình, bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

Một thông báo ở phía trên cửa sổ cuộc họp Zoom meeting window hiển thị bản xem trước của màn hình được chia sẻ của bạn. Nhấp vào Pause Share để tạm dừng chia sẻ màn hình.

Nhấp vào Resume Share để bắt đầu chia sẻ màn hình một lần nữa. Bạn cũng có thể nhấp vào Stop Share để ngừng chia sẻ màn hình của bạn.

Một thanh thông báo nổi xuất hiện trên đầu trình duyệt của bạn. Nhấp vào Stop sharing để ngừng chia sẻ màn hình của bạn. Nhấp vào Hide để ẩn thanh công cụ thông báo nổi của trình duyệt – floating notification bar.

Nhấp vào mũi tên hướng lên (^) bên cạnh nút Share screen để thay đổi người có quyền truy cập vào chia sẻ màn hình.

6. Yêu cầu truy cập từ xa (Request remote control)

Trong khi một người tham gia khác đang chia sẻ màn hình, bạn có thể điều khiển từ xa màn hình của họ.

Trong khi xem chia sẻ màn hình, nhấp vào Request Remote Control nằm ở trên cùng.

Nhấp vào bên trong vùng màn hình được chia sẻ để bắt đầu kiểm soát màn hình của người tham gia.

Để dừng điều khiển từ xa, nhấp vào Give Up Remote Control ở trên cùng.

7. Thực hiện Hỏi & Trả lời trong cuộc hội thảo trên web (Webinar Q&A)

Nhấp vào Q&A trong thanh công cụ điều khiển hội thảo trên web.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

Nhập câu hỏi của bạn vào hộp văn bản để đặt câu hỏi.

Nếu người tham gia khác đã hỏi một câu hỏi, hãy nhấp vào biểu tượng ngón tay cái để bỏ phiếu cho câu hỏi hoặc nhấp vào Comment để thêm nhận xét của bạn. Các câu hỏi được sắp xếp dựa trên số phiếu bầu.

Nhấp vào Record để bắt đầu ghi nội dung cuộc họp trên Cloud.

– Quản lý người tham gia cuộc họp

Nhấp vào Manage để quản lý người tham gia cuộc họp hoặc hội thảo.

Di chuột qua tên của người tham gia và nhấp vào More để có thêm tùy chọn đối với người tham dự này.

* Rename: Thay đổi tên của người tham gia trong cuộc họp.

* Make Host: Chuyển quyền điều khiển cuộc họp (Host controls) cho người này.

* Put in Waiting Room: Đưa người này vào phòng chờ – Waiting room. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để cân nhắc có đưa người này tham dự cuộc họp hay không?.

* Remove: Xóa tư cách tham gia của người này khỏi cuộc họp.

Ở cuối cửa sổ của người tham gia – Participants window, nhấp vào Mute All.

Khóa cuộc họp ngăn không cho bất kỳ người tham gia mới tham gia cuộc họp.

Ở cuối cửa sổ của người tham gia – Participants window, nhấp vào More.

– Điều khiển việc hỏi & Trả lời trong cuộc họp trên Web

Khi bạn là người tổ chức cuộc hội thảo (webinar host), người đồng tổ chức hội thảo (co-host), hoặc người tham gia hội thảo (panelist), nhấp vào Q&A trên điều khiển hội thảo – Webinar controls.

Câu hỏi được sắp xếp dựa trên số phiếu bầu (Vote). Bạn sẽ có quyền truy cập vào các điều khiển sau:

*Nhấp vào Answer Live để trả lời câu hỏi trực tiếp trong hội thảo trên web (tiếng Anh gọi là webinar).

*Nhấp vào Type Answer để nhập câu trả lời của bạn cho người tham dự đã nêu câu hỏi.

Nhập câu trả lời của bạn và nhấp vào Send.

( Tùy chọn): Tích chọn hộp kiểm Answer Privately nếu bạn chỉ muốn người tham dự đã nêu câu hỏi thấy được câu trả lời của bạn.

*Di chuột qua một câu hỏi và nhấp vào Dismiss để chuyển câu hỏi sang vùng từ chối trả lời Dismissed tab.

*Để mở lại câu hỏi, hãy nhấp vào Dismissed tab, tìm câu hỏi bạn muốn mở lại và nhấp vào Reopen Question.

*Nhấp vào biểu tượng bánh răng để hiển thị các cài đặt Q&A settings.

Lưu ý:Nếu bạn cho phép người tham dự trả lời Q & A, các câu hỏi sẽ vẫn xuất hiện trong danh sách các câu hỏi đang mở của Open tab, ngay cả khi người tham dự đã nhận xét về câu hỏi. Bạn có thể trả lời câu hỏi bằng cách chọn trả lời trực tiếp – Answer Live hoặc nhập câu trả lời – Type Answer.

Bài viết này hữu ích cho bạn không?